Đại gia chi hơn 22 tỷ đồng để tuyển vợ “còn zin”

Google News

(Kiến Thức) - Đại gia Trung Quốc tỏ ra chịu chơi khi chi hơn 7 triệu NDT (hơn 20 tỷ đồng) để tìm cho mình một người vợ “trong trắng, ngọt ngào và trẻ trung”.

Trong vòng 5 năm, vị đại gia Trung Quốc họ Zhang đã trả cho công ty hẹn hò số tiền lên đến hơn 7 triệu NDT để nhờ họ tuyển vợ. Sau đó, công ty dịch vụ hẹn hò đã tuyển chọn và sắp xếp cho ông ta gặp mặt 8 cô gái đến từ mọi miền của Trung Quốc nhưng người này đều tỏ ra không hài lòng.
Dai gia chi hon 22 ty dong de tuyen vo “con zin”
Đại gia Trung Quốc đã chi tới hơn 20 tỷ đồng để công ty mai mối tìm vợ cho mình.

Theo yêu cầu của vị đại gia đã ngoài 40 tuổi này, người vợ tương lai của ông phải "ngọt ngào" và "trong trắng", có độ tuổi từ 20 đến 28, cao từ 1,63m đến 1,73m.
Theo các điều khoản hợp đồng giữa ông Zhang và công ty mai mối, thông báo tuyển vợ của ông được đăng trên báo giấy, báo điện tử và truyền hình. Các ứng viên được các chuyên gia tư vấn hôn nhân phỏng vấn tại 3 thành phố ở Trung Quốc.
Đại gia Zhang bắt đầu ký một hợp đồng gói tìm vợ với công ty mai mối vào năm 2009 với giá 300.000 NDT/năm. Sau đó một năm sau, ông chuyển sang gói “ngoại hạng” với giá 1 triệu NDT/năm. Sau 5 năm với số tiền bỏ ra lên tới 7 triệu NDT để tìm vợ, ông Zhang vẫn không chọn được cô gái nào ưng ý.
Chính vì vậy, tỷ phú này gần đây đã đâm đơn kiện công ty mai mối ra tòa nhằm đòi lại số tiền bồi thường. Theo hợp đồng, trong vòng 2 năm, nếu không thể tìm được vợ cho ông Zhang, công ty này sẽ phải trả lại toàn bộ số tiền mà ông Zhang đã đặt cọc. Do đó, sau khi cân nhắc và tính toán chi phí công ty mai mối đã phải sử dụng để tổ chức các cuộc thi tuyển vợ cho vị đại gia, tòa án phán quyết, công ty mai mối phải hoàn trả ông Zhang 4 triệu NDT (khoảng 14 tỷ đồng).
Thảo Nguyên (theo Metro)

Bình luận(0)