"Chứng khoán là nghề chính", Mai Phương Thúy đang ôm những cổ phiếu nào?

Google News

(Kiến Thức) - Ngoài cổ phiếu của Vietcombank, Hoa hậu Mai Phương Thúy còn hé lộ danh mục đầu tư khác như MWG của Thế Giới Di Động còn có VJC của VietJet Air; HPG của Hoà Phát.

Trong một chia sẻ mới đây trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Mai Phương Thúy tiết lộ đầu tư chính là “nghề chính” của mình và giúp cô “kiếm nhiều tiền”.
Trước đây, Hoa hậu Việt Nam năm 2006 từng cho biết, cô mua vào cổ phiếu VCB ở thời điểm giá 40.000-50.000 đồng và khẳng định sẽ “ôm hàng” đến khi đạt mốc trên 80.000 đồng/cổ phiếu. Trong khi đó, nhiều nhà đầu tư khác đã chốt lãi tại “ga” hơn 60.000 đồng.
 Chia sẻ của Hoa hậu Mai Phương Thúy trên Facebook cá nhân.
Những phiên giao dịch gần đây, cổ phiếu của Vietcombank vẫn liên tục tăng giá. Tính đến phiên giao dịch 11/7, VCB đã vượt 74.000 đồng/cổ phiếu.
Như vậy, nếu mua VCB ở mức giá trong khoảng 40.000-50.000 đồng/cổ phiếu, Mai Phương Thúy đang lãi khoảng 50-85%.
Khi cổ phiếu VCB đạt 73.000 đồng/cp, Mai Phương Thúy tự nhận "làm gì cũng giỏi" và "đầu tư là nghề chính thì kiếm nhiều tiền".
Đây không phải là lần đầu tiên Mai Phương Thúy nói về cổ phiếu. Trước đó vào ngày 30/6, Mai Phương Thúy đăng tút "bán nhà để mua MWG cũng yên tâm". Khi đó, nàng hậu nhắc về cổ phiếu của Thế giới đi động. Trong các cuộc hội thảo về cổ phiếu Thế giới di động (MWG) đều có mặt Mai Phương Thúy, một số tiết lộ cho thấy lượng cổ phiếu nắm giữ của Mai Phương Thúy là không hề nhỏ, và cô là một đại gia đầu tư chứng khoán.
Hoa hậu Việt Nam 2010 cũng hé lộ danh mục đầu tư của mình. Trong đó, ngoài VCB của Vietcombank, MWG của Thế Giới Di Động còn có VJC của VietJet Air; HPG của Hoà Phát.

Video: Núi hàng hiệu của Mai Phương Thúy. Nguồn: Youtube.

Với những diễn biến gần đây trên thị trường chứng khoán, Mai Phương Thúy trở thành "ngôi sao mới nổi" của giới đầu tư chứng khoán, khi những nhận định trên Facebook của cô trùng hợp với hướng đi của thị trường.
Tuy nhiên, theo Cafebiz, không phải bây giờ những nhận định của Mai Phương Thúy về các mã cổ phiếu mới chuẩn mà ngay từ đầu đã thế, chỉ là mọi người không biết.
Mai Phương Thúy cho biết đầu tư chứng khoáng từ năm 2014 và với năng khiếu sẵn có cùng tâm lý vững vàng, cô ít khi thua. Thế nhưng, việc đột nhiên trở thành "ngôi sao mới nổi" trên thị trường chứng khoán cùng những mã cổ phiếu mà cô đang đầu tư đang tăng giá liên tục, khiến Thúy khá ngại ngùng khi ‘xuống tiền’, bởi lo lắng "khi say men chiến thắng dễ phạm sai lầm nhất".
Ngoài ra, Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng quyết định sẽ không "phím hàng" cổ phiếu trên Facebook nữa, vì không muốn tư vấn không công cho mọi người.
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)