Vừa ra mắt, iPhone 7 đã mắc một đống lỗi

Google News

Có âm thanh khi sạc pin, gặp vấn đề khi tải hệ điều hành về..., iPhone 7 bắt đầu lộ diện các lỗi đầu tiên kể từ khi phát hành.

Âm thanh mỗi lần sạc hoặc xử lí tác vụ

Một số người dùng phàn nàn rằng chiếc iPhone 7 của họ, sau khi vừa đập hộp, phát ra một âm thanh giống như tiếng còi khi bộ vi xử lý phải thực hiện nhiều tác vụ hoặc khi thiết bị đang trong quá trình sạc. Đây là trường hợp của một blogger Mỹ, nguwoif này đã cho đăng đoạn ghi lại âm thanh phát ra từ iPhone 7 và trường hợp của một tweet, một nhà báo của Techcrunch. Apple đã thay những chiếc iPhone 7 gặp vấn đề này, nhưng không đưa ra lời giải thích nào.

Vua ra mat, iPhone 7 da mac mot dong loi
Dù mới trình làng, nhưng iPhone 7 đã lộ một số khuyết điểm

Nút Home cảm ứng không chịu làm việc với găng tay

Chiếc iPhone phiên bản mới nhất sử dụng 3D Touch trên nút Home. Nút này  trở thành cảm ứng tương tác với lực của bàn tay vào màn hình. Nhưng thật không may nó lại không chịu «cộng tác» với găng tay. Người dùng lại có dịp để phàn nàn. Tuy nhiên cần nhắc cho họ biết rằng màn hình, tương thích với công nghệ 3D Touch không bao giờ làm việc với loại găng tay khác với găng tay được thiết kế đặc biệt dành riêng cho màn hình này. Khó để xem xét việc này như một lỗi.

Phiên bản Jet black dễ bị tổn thương

Đây chưa phải là một khiếm khuyết vì hãng quả táo đã cảnh báo điều này. Apple đã báo trước rằng phiên bản đen bóng (Jet black) dễ bị trầy xước. Do vậy, hãng này khuyên khách hàng nên sử dụng vỏ bảo vệ đối với phiên bản này. iPhone 7 màu đen bóng không có phiên bản 32 GB mà chỉ có phiên bản 128 GB.

Lỗi bản cập nhật iOS 10

Khi cập nhật phiên bản mới của hệ điều hành iOS có tên iOS 10 trên iPhone hoặc trên iPad, một số người dùng đã gặp một số khó chịu vì phải thiết lập lại thiết bị thông qua iTunes, xóa tất cả các cài đặt và nội dung (may mắn thay đã được sao lưu trên iCloud). Không có giải pháp nào tốt hơn đối với lỗi này đó là System  Restore (khôi phục lại hệ thống).

Ngắt kết nối mạng ở Mỹ

Một lỗi khác đối với phiên bản hệ điều hành mới iOS 10, cũng được vá rất nhanh, đó là việc ngắt kết nối đối với những người dùng sở hữu iPhone 5SE, 6 và 6 Plus của nhà mạng T-Mobile tại Mỹ. Lỗi này đã được vá.

Không thể truy cập vào email

Điều này sẽ không ảnh hưởng đến nhiều người, chỉ những người có địa chỉ email có chứa một dấu nháy đơn mới không thể truy cập vào hộp thư của họ thông qua ứng dụng bản địa email trên iPhone 7, theo Techradar.

Theo VOV

>> xem thêm

Bình luận(0)