Video dùng thử tai nghe EarPods của iPhone 7

Google News

Đoạn video dài gần 4 phút cho thấy chiếc tai nghe EarPods của iPhone 7 cũng có thiết kế mang nhiều nét tương đồng với tai nghe bán kèm iPhone 6S.

Video dùng thử tai nghe EarPods của iPhone 7:

Hồi cuối tháng 7/2016 vừa qua, fan Apple từng có dịp chiêm ngưỡng những hình ảnh được cho là của chính mẫu tai nghe EarPods của iPhone 7 được thiết kế dùng ngõ cắm Lightning dự kiến ra mắt trong tháng 9 tới đây.
 Tai nghe EarPods dành cho iPhone 7.

Mới đây, dịch vụ chia sẻ video trực tuyến YouTube cũng đã xuất hiện thêm một đoạn video ngắn song cho thấy những hình ảnh cận cảnh mẫu tai nghe EarPods dùng ngõ Lightning và đáng chú ý là thiết bị cũng có đầy đủ chức năng như một bộ tai smartphone nghe thông thường.
Dựa vào nội dung video thời lượng khá ngắn ngủi vừa xuất hiện này, có thể nhận thấy chiếc tai nghe trong video cũng có nhiều nét tựa như mẫu tai nghe Lightning cũng được cho là của iPhone 7 từng xuất hiện trước đây. Ngoại trừ việc bộ tai nghe EarPods này dùng ngõ Lightning, thiết kế củ tai, cáp tín hiệu và remote cũng mang nhiều nét tương đồng với mẫu tai nghe mà Apple đóng gói kèm cùng iPhone 6S.
Trước sự xuất hiện ngày càng nhiều những “bằng chứng” cho thấy sự hiện hữu của mẫu tai nghe dùng kết nối Lightning theo phong cách tai nghe mà Apple – giới quan sát tin rằng chiếc iPhone thế hệ mới sẽ có nhiều khả năng vắng bóng ngõ 3,5mm như đồn thổi.

Theo PCWorld

Bình luận(0)