UFO xuất hiện khi phóng tàu Thần Châu 9?

Google News

Vào đúng lúc tàu vũ trụ Thần Châu 9 của Trung Quốc mang theo nhà du hành nữ đầu tiên rời bệ phóng

Hôm 16/6 vừa qua, vào đúng lúc tàu vũ trụ Thần Châu 9 của Trung Quốc mang theo nhà du hành nữ đầu tiên rời bệ phóng, thì trên bầu trời xuất hiện 2 vật thể bay lạ (UFO).

Khi tàu vũ trụ Thần Châu 9 rời bệ phóng, bay lên đạt độ cao 15.000m thì thì trên bầu trời xuất hiện 2 vật thể bay lạ. Trong đoạn video quay cảnh phóng tàu, có thể nhìn thấy 2 vật thể bay lạ bay qua cao trên tên lửa ở đoạn 4 phút 11 giây.

Tàu vũ trụ Thần Châu 9 rời bệ phóng
Tàu vũ trụ Thần Châu 9 rời bệ phóng

Điều này làm nảy sinh cuộc tranh luận về UFO: Có phải là cái gì đó khác chứ không phải UFO? UFO có bay nhanh hơn tên lửa không? - Các chuyên gia khoa học chưa thể giải thích được hiện tượng UFO. Song họ khẳng định rằng vật thể bay lạ nhìn thấy không phải chim hay vì sao sáng.

Những người xem trực tiếp tại chỗ phóng tàu vũ trụ Thần Châu 9 thì không thể thấy được UFO. Chỉ những người xem video phát trên truyền hình mới thấy được UFO, là 2 vật thể bay lạ sáng lóa bay ngang qua tên lửa.

Đây không phải là lần đầu tiên UFO xuất hiện ở Trung Quốc. Vào năm 1975, khi tên lửa Trung Quốc bay đạt độ cao 11.552m, trên bầu trời cũng xuất hiện UFO.

(Theo Dân Việt)

[links()]

Bình luận(0)