Smartphone rẻ nhất thế giới, giá 33 nghìn đồng

Google News

Smartphone rẻ nhất thế giới Namotel Achhe Din sở hữu mức giá rẻ đáng kinh ngạc 99 Rs (tương đương 33 nghìn đồng).

Các nhà sản xuất tại Ấn Độ đang nổi lên như những công ty chuyên sản xuất smartphone rẻ nhất thế giới. Sau khi hai mẫu smartphone siêu rẻ Freedom 251 và Docoss X1 được công bố, đến lượt công ty Namotel giới thiệu chiếc smartphone Achhe Din với mức giá rẻ không tưởng 99 Rs (tương đương 33 nghìn đồng).

Smartphone re nhat the gioi, gia 33 nghin dong

Hình ảnh hộp đựng chiếc smartphone siêu rẻ Acche Din.

Theo thông báo trên trang Facebook của Namotel, hãng bắt đầu nhận đặt trước Acche Din từ ngày 17 đến 25/5 thông qua website chính thức của công ty này. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại người ta không thể truy cập website này.

Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập trang bemybanker.com để đăng kí và mua Acche Din. Nhưng để đăng kí thành công thành viên trên website, bạn phải trả mức phí 199Rs (tương đương 66.000 đồng). Đáng tiếc, website này cũng ngừng cho phép việc đăng kí thành viên.

Thông số kỹ thuật của chiếc smartphone rẻ nhất thế giới Namotel Acche Din cũng khá ấn tượng, màn hình 4 inch độ phân giải 480 x 800 pixel, bộ vi xử lý lõi tứ, 1GB RAM, 4GB bộ nhớ trong và có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD lên 32GB.

Camera chính 2 megapixel, camera phụ 0,3 megapixel VGA. Máy hỗ trợ SIM kép, trang bị pin 1.325 mAh và vận hành trên nền tảng Android 5.1 Lollipop.

Điện thoại thông minh siêu rẻ Namotel Acche Din sẽ có sẵn trong các màu đen và trắng.

Theo Dân Việt

Bình luận(0)