Smartphone màn hình cong 2 bên của Samsung là đây

Google News

(Kiến Thức) - Bằng sáng chế vừa xuất hiện trên mạng có thể thỏa mãn sự tò mò về smartphone màn hình cong 2 bên được cho là sắp ra mắt của Samsung.

Smartphone man hinh cong 2 ben cua Samsung la day
 Hình chỉ mang tính minh họa
Vài tuần qua, Samsung đã khiến dư luận xôn xao về một tính năng không mới mà cũng không cũ, đó là màn hình cong. Cụ thể hơn, cộng đồng công nghệ đã đồn đoán rằng Samsung sẽ phát hành Galaxy S Edge, một biến thể của Galaxy S6 có màn hình cong. Không giống như Note Edge đã phát hành năm ngoái, siêu phẩm này của Samsung được cho là sẽ có màn hình cong ở cả hai cạnh bên. Trong khi LG đã chứng minh cho thế giới thấy về khả năng sản xuất một mẫu smartphone như thế của hãng thì Samsung vẫn giữ im lặng... cho đến lúc này.
Trang công nghệ Patently Mobile hôm 31/01 vừa qua đã đăng tải một số hình ảnh chụp bằng sáng chế thiết kế cho một chiếc smartphone như vậy của Samsung. Theo các hình ảnh này cho thấy, màn hình cong ở 2 cạnh có thể được sử dụng để hiển thị các biểu tượng ứng dụng, các nút điều khiển media và các thông báo. Điều đáng chú ý là phần cong này ôm vòng ra sau lưng máy. Với thiết kế này, người dùng có thể xem các thông báo và truy cập các chức năng đơn giản như tin nhắn, đọc tin báo chí ngay cả khi máy đặt úp mặt xuống.
Một tính năng thú vị khác được phát hiện từ hình ảnh bằng sáng chế là có một thanh bật lên bí ẩn mà hiện chưa ai rõ công dụng của nó.
Các hình ảnh chụp bằng sáng chế thiết kế smartphone màn hình cong ở 2 cạnh của Samsung:
Smartphone man hinh cong 2 ben cua Samsung la day-Hinh-2
Smartphone man hinh cong 2 ben cua Samsung la day-Hinh-3
Smartphone man hinh cong 2 ben cua Samsung la day-Hinh-4
C.P (theo PatentlyMobile)

Bình luận(0)