Samsung lại sản xuất điện thoại nắp gập "cổ lỗ sĩ"

Google News

(Kiến Thức) - Vài ngày tới, Samsung sẽ cho ra mắt một sản phẩm mới Rugby 4 sử dụng dạng thiết kế cực kỳ cổ lỗ là nắp gập. 

 
Có rất nhiều thay đổi về thị hiếu và thẩm mỹ điện thoại, tuy nhiên, Samsung  Rugby 4 siêu bền vẫn gắn bó với thiết kế nắp gập “cổ lỗ”.
Ngày 10 tháng 10, AT & T sẽ phát hành một thương hiệu mới của Samsung, điện thoại nắp lật Rugby 4. Máy có thiết kế không hề "mượt" hoặc phẳng như nhiều smartphone đang thịnh thành, thay vào đó là diện mạo khá gồ ghề với nhiều nút bấm cạnh bên, cùng nắp gập theo kiểu cũ.
Smartphone mới của Samsung kế thừa nhiều tính năng của dòng Rugby III được tung ra thị trường năm 2012. Máy có thể chống bụi và chống thấm nước (đạt tiêu chuẩn IP67), đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn MIL-STD-810G cho va đập, rung, nhiệt độ, áp suất, độ cao, và nhiều điều kiện môi trường khác.
AT & T không tiết lộ tất cả các tính năng của điện thoại nắp gập Rugby 4, tuy nhiên, nhiều thông tin cho biết điện thoại đi kèm với một loa nâng cao, tích hợp la bàn để chuyển hướng. Rugby 4 có thể kết nối wifi.
Máy được bán lẻ với giá 269,99 USD (khoảng 5,7 triệu đồng) không có hợp đồng nhà mạng. Với hợp đồng 2 năm nhà mạng, giá của Rugby 4 là 99,99 USD (khoảng 2,1 triệu đồng ).
Dưới đây là video hoạt động của Samsung Rugby 4:


Ngọc Linh (theo PA)

Bình luận(0)