OnePlus sắp ra mắt thiết bị chưa từng có trên thế giới?

Google News

(Kiến Thức) - OnePlus vừa hé lộ thông tin về một sản phẩm mới và chưa từng xuất hiện từ trước tới nay.

OnePlus vừa hé lộ nho nhỏ về một sản phẩm mới mà công ty này sẽ cho ra mắt vào tháng Tư này. Theo đó, đây không phải là điện thoại thông minh hay máy tính bảng, cũng không phải là đồng hồ thông minh, mà đó là một thứ gì đó rất mới.
OnePlus se ra mat mot thiet bi chua tung co?
Thông tin trên được chính người sáng lập công ty , ông Charles Pei tiết lộ tại Mobile World Congress (MWC) 2015 vừa qua. Có vẻ, mục đích chính của Charles Pei khi có mặt tại MWC Barcelona vừa qua chính là để "úp mở" về sản phẩm mà theo ông là sẽ đáng ngạc nhiên trên. Vì trong sự kiện này, OnePlus không hề mang tới một thiết bị di động mới nào.
Hiện những người quan tâm đang thi nhau đồn đoán xem thiết bị mới này của OnePlus sẽ có tính năng như thế nào. Có thể là một loại điện thoại hay máy tính bảng hoàn toàn khác so với những gì chúng ta biết. Có thể là một thiết bị liên quan tới âm thanh, ánh sáng. Hoặc thậm chí là một loại máy tập thể dục. 
Mọi chuyện sẽ rõ ràng vào tháng Tư tới. Hy vọng OnePlus sẽ không gây thất vọng và mang được điều bất ngờ thực sự cho những ai đang chờ đợi.
N.T (Android Insider)

Bình luận(0)