Những ứng dụng tuyệt vời cho iPhone bạn nên tải ngay

Google News

Những ứng dụng cho iPhone dưới đây cho phép hiển thị các thông tin hữu ích ngay trên màn hình khóa mà bạn không phải mất công mở khóa máy.

Đọc tin hay trên New York Times với NYT Now
 

Tải tại https://itunes.apple.com/app/id798993249 (miễn phí)
Mỗi ngày, các biên tập viên của The New York Times gửi câu chuyện yêu thích của họ đến ứng dụng NYT Now, cùng với các bài báo quan trọng từ các nguồn khác. Widget của ứng dụng cho phép bạn thấy tiêu đề bài viết, do đó bạn có thể truy cập ngay vào một bài viết hoặc chỉ đọc lướt tin tức trong ngày.
Tạo shortcut với Launcher
Tải tại https://itunes.apple.com/us/app/id905099592 (miễn phí)
Launcher cho phép bạn tạo ra các widget tùy chỉnh, cho phép truy cập từ màn hình khóa iPhone để tiết kiệm thời gian. Bạn có thể mở ứng dụng, nhận chỉ dẫn Google Maps, gọi điện thoại cho người thân thuộc, hoặc tạo ra một nút để nhanh chóng gửi tin nhắn cho người mà bạn thường liên lạc nhất.
Thông báo dữ liệu đã dùng với DataMan
Tải tại https://itunes.apple.com/app/id592962356 (1,99 USD)
Nếu luôn lo lắng về hạn chế dữ liệu sử dụng trong tháng, bạn hãy thử DataMan. Ứng dụng nhỏ tiện lợi này có thể theo dõi lượng dữ liệu mà bạn đã sử dụng. Và widget của ứng dụng giúp việc kiểm tra được thực hiện một cách nhanh chóng.
Yahoo Weather cập nhật nhanh thời tiết
 

Tải tại https://itunes.apple.com/app/id628677149 (miễn phí)
Yahoo Weather đã được cập nhật để nhìn được tốt hơn trên màn hình lớn của iPhone 6, và nhờ vào widget của ứng dụng, mọi người có thể kiểm tra thời tiết hiện tại ở khu vực mình ở dễ dàng hơn nhờ thao tác vuốt xuống từ trung tâm thông báo.
Đọc nhật ký phong cách tạp chí qua Day One
Tải tại https://itunes.apple.com/app/id421706526 (4,99 USD)
Day One là một ứng dụng ghi nhật ký hiện đại, giúp các nhật ký hiển thị đơn giản nhưng thanh lịch. Bây giờ bạn có thể xem những đoạn nhật ký trực tiếp từ trung tâm thông báo iPhone, và widget cho phép bạn lưu lại cũng như gửi ảnh hoặc liên kết ngay từ ứng dụng mà không cần mở nó.
Chơi Minesweeper từ bạn màn hình khóa
Tải tại https://itunes.apple.com/app/id954323480 (0,99 USD)
Minesweeper Widget Edition cho phép chơi Minesweeper dưới dạng một widget. Tất cả những gì bạn cần làm là vuốt xuống từ màn hình khóa iPhone và chơi game. Trò chơi tự động sao lưu và thậm chí kết nối với Game Center để lưu trữ điểm số.
Ứng dụng lịch hữu dụng Fantastical
 

Tải tại https://itunes.apple.com/app/id718043190 (4,99 USD)
Nếu đang tìm kiếm một ứng dụng lịch cho phép tổ chức mọi thứ theo cách đơn giản và trực quan, Fantastical sẽ rất phù hợp. Ứng dụng bao gồm các tính năng như nhắc nhở và cảnh báo bạn chỉ với lần gõ “remind me to _____”, cùng một widget thông báo tiện dụng cho bạn thấy lịch và những công việc hàng tháng chỉ với một thao tác vuốt.
Evernote giúp ghi chú và sáng tạo dễ dàng
Tải tại https://itunes.apple.com/app/id281796108 (miễn phí)
Cho dù bạn đang viết, thu thập hình ảnh, tạo danh sách,… thì Evernote là ứng dụng tốt nhất để bạn lưu trữ các dự án, và ứng dụng sẽ đồng bộ hóa nội dung trên tất cả các thiết bị. Widget cho phép bạn nhanh chóng tạo ra ghi chú từ trung tâm thông báo, và bây giờ bạn có thể lưu nội dung trực tiếp đến Evernote thông qua trình đơn chia sẻ của iPhone.
Cập nhật tin tức thể thao với ESPN
Tải tại https://itunes.apple.com/app/id317469184 (miễn phí)
Ứng dụng ESPN mới thay thế cho SportsCenter mang đến một sự thay đổi. Ứng dụng mới làm việc nhanh hơn, giao diện dẹp hơn và widget có khả năng hiển thị kết quả tỉ số mới nhất, hoặc cho phép bạn truy cập vào nội dung live nhanh chóng và dễ dàng.
Chơi game trên widget
 

Tải tại https://itunes.apple.com/us/app/id930663613 (miễn phí)
Overglide được thực hiện bởi nhóm phát triển đằng sau Minesweeper Widget Edition, chỉ có thể chơi dưới dạng widget. Trò chơi này là một dạng của game Flappy Bird mà Nguyễn Hà Đông phát triển, với mục tiêu điều khiển máy bay lách khỏi những bức tường khi bay một cách an toàn.
Tạo một nút công việc ngay trên màn hình khóa
Tải tại https://itunes.apple.com/app/id905998610 (miễn phí)
Do Button là ứng dụng cho phép bạn tùy chính nút smartphone theo phong cách riêng. Bạn có thể lập trình để điều khiển bật/tắt đèn Philips Hue, thiết lập nhiệt độ cho Nest đến nhiệt độ nhất định, hoặc gửi email cho bạn bè… Bạn cũng có thể dễ dàng truy cập vào các Do Button từ màn hình khóa iPhone dưới dạng widget tiện dụng.
Tạo trung tâm điều khiển iPhone riêng với Orby Widgets
Tải tại https://itunes.apple.com/app/id936035527 (0,99 USD)
Orby Widgets có khả năng làm khá nhiều công việc thay cho trung tâm điều khiển mặc định của iOS. Bạn có thể khởi chạy ứng dụng, nhảy vào cuộc hội thoại, quay số đến một ai đó, thực hiện tính toán, kiểm tra việc sử dụng (pin, bộ nhớ, CPU, dữ liệu di động). Nếu muốn sửa lại và tạo ra một trung tâm chỉ huy iPhone, đây là ứng dụng widget mà bạn nên tải về.

Theo Phương Thu/Người đưa tin

Bình luận(0)