Mê mẩn iPhone 7 gắn kim cương giá 1,3 triệu USD

Google News

Một công ty chế tác đá quý vừa cho khách hàng đặt trước mẫu iPhone 7 gắn kim cương có giá lên tới 1,3 triệu USD.

Mẫu iPhone 7 gắn kim cương siêu sang mới có tên Lux iPhone 7 do công ty Brikk chế tác. Hãng sẽ đính các viên kim cương cỡ lớn, cỡ nhỏ, vàng hồng và thậm sử dụng cả chất liệu platinum cho điện thoại.
 

Đáng chú ý, Lux iPhone 7 có phiên bản giá rẻ khoảng 5.000USD cho những khác hàng có hầu bao ít hơn nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc điện thoại sang trọng.
Lux iPhone 7 được bán theo đơn đặt hàng. Ngay sau khi bạn đặt hàng, các kỹ thuật viên sẽ tháo rời iPhone 7 khi có trong tay con máy này, rồi đánh bóng toàn bộ trước khi chuyển cho bộ phận chế tác.
Đây không phải lần đầu tiên Brikk giao bán những chiếc iPhone siêu sang. Năm ngoái, công ty này cũng khảm kim cương chiếc iPhone 6S và cho khách hàng đặt trước trước cả khi Apple ra mắt sản phẩm.
Dự kiến vào tháng 9 tới đây, Apple sẽ ra mắt chiếc iPhone 7 với nhiều nâng cấp đáng kể. Theo tin đồn, iPhone 7 sẽ không có nút Home vật lý mà thay vào đó là trọn toàn bộ màn hình. Máy có khả năng chống nước đặc dụng, dùng chất liệu nhôm siêu bền, màn hình sapphire cứng hơn, công nghệ sạc không dây mới, chip mới và có thể sẽ không có giắc âm thanh 3.5mm thông thường.

Theo Nguyễn Minh/Vietnamnet

Bình luận(0)