Lạ lùng cảnh chó sói khóc như người

Google News

(Kiến Thức) - Chó là loài động vật nhiều tình cảm với con người, nhưng nhiều đến mức khóc lóc thảm thiết trên mộ của người quá cố như chú chó Wiley thì không phải là nhiều.

Đoạn video clip được một thành viên có tên Sarahverley13 đưa lên Youtube và đã nhanh chóng nhận được sự đón nhận của đông đảo người xem. Trong đoạn video này, chú chó mang gen sói có tên Wiley đang nằm trên một ngôi mộ, lắc đầu và tạo ra những tiếng như là tiếng thổn thức, trong khi mọi người đang đứng quanh nó.

 Chú chó Wiley đang "thổn thức" bên mộ của Gladys.

Đoạn clip này cũng được đăng tải trên website của Trung tâm cứu hộ động vật Lockwood, hạt Ventura, California, Mỹ, một trung tâm chuyên về chăm sóc các chú chó giống sói và ngựa. Theo như trang web này, Gladys là một thành viên và người ủng hộ của trung tâm cứu hộ này.

Wiley là chú chó có nhiệm vụ giúp đỡ các cựu chiến binh trở về từ cuộc chiến thoát khỏi tình trạng Bất ổn tâm lý sau chấn thương.

Trả lời những câu hỏi của người dùng YouTube, Sarahvarley cho biết: “Tôi có thể nói rằng trước đây và sau hôm đó, chú chó Wiley chưa bao giờ làm một việc gì tương tự thế này”.

Xem video clip này:



TIN LIÊN QUAN:


ĐANG ĐỌC NHIỀU:


Hiền Thảo (theo DailyMail)

Bình luận(0)