iPhone 6 trông như thế nào sau khi lắp ráp hoàn chỉnh?

Google News

(Kiến Thức) - Feld & Volk - công ty chuyên độ dòng iPhone xa xỉ - công bố bức ảnh iPhone 6 lắp ráp hoàn chỉnh, khác với nhiều thông tin rò rỉ trước đây.

Trong vài tuần qua, chúng ta đã nhìn thấy hàng nghìn hình ảnh hiển thị đầy đủ của các bộ phận cấu tạo của iPhone 6. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên chúng ta nhìn thấy những bộ phận này được lắp ráp đầy đủ cho chiếc iPhone 6.
Feld & Volk, công ty chuyên độ những chiếc iPhone xa xỉ, đã công bố bức ảnh hiển thị bảng điều khiển phía trước và vỏ phía sau của iPhone được lắp ráp với nhau. MacRumors đã phát hiện hình ảnh này đầu tiên.
Đây có thể là những hình ảnh rõ ràng nhất về thiết kế của iPhone 6. Tuy nhiên, không có bất kỳ một bằng chứng nào cho thấy chúng là thật. Có khả năng iPhone 6 trông khác hoàn toàn so với những hình ảnh trên mạng khi nó ra mắt trên thị trường.
Các bộ phận do hãng Feld & Volk sản xuất được cho là sẽ xuất hiện trong những sản phẩm của AppleThậm chí, bộ phận này xuất hiện nhiều trong những bức hình, phù hợp với một vài thông tin rò rỉ trên mạng trong nhiều tháng trước đó. 
Dưới đây là những gì mà có thể bạn đang trông đợi từ chiếc iPhone 6:
 
Và đây là cái nhìn gần hơn từ phía dưới (chú ý rằng màng loa đã được thiết kế lại):
 
Các cạnh cong làm cho iPhone 6 trông giống như iPad Air.
 
Các nút âm lượng kéo dài , giống như nhiều những thông tin bị rò rỉ từ trước đó.
 
Apple dự kiến sẽ chính thức công bố iPhone 6 vào đầu tháng 9. Khác với những dòng cũ, iPhone 6 được tung ra thị trường có màn hình 4.7 inch, máy chạy hệ điều hành iOS 8 - phần mềm mới nhất cho iPhoneiPad.
Ngọc Linh (theo BI)

Bình luận(0)