Hình ảnh chi tiết của iPhone 7 qua video 2,5 phút

Google News

Hình ảnh và video về iPhone 7 đọ dáng cùng iPhone 6S xuất hiện trên một website Trung Quốc.

Video: iPhone 7 và iPhone 6S:
Liên tiếp những video về iPhone 7 xuất hiện trên mạng những ngày vừa qua, khi thời điểm ra mắt của smartphone hàng đầu thế giới này đã đến gần. Tiếp theo video đầu tiên iPhone 7 xuất hiện, là video và hình ảnh chi tiết iPhone 7 so dáng cùng phiên bản iPhone 6S được tung lên mạng từ Trung Quốc.
Theo như video dài hai phút rưỡi mô tả, iPhone 7 có kích thước tương tự iPhone 6S với màn hình 4,7 inch. Mặt lưng máy được dập vòng tròn lồi nhẹ lên ở điểm lắp hệ thống camera, 2 dải ăng ten chỉ còn chạy xung quanh viền máy ở cạnh trên và dưới. Tất cả những hình ảnh này đã quá quen thuộc vì nó đều xuất hiện trên mạng nhiều lần trước đó.
 

 

 

iPhone 7 thực tế bên cạnh iPhone 6S. 

iPhone 7 thực tế đã bị lược bỏ jack tai nghe 3,5mm và phía dưới có thể là cặp loa kép hoặc 1 loa 1 mic đàm thoại. Cùng với cải tiến này thì nội thất của iPhone 7 chắc chắn sẽ được thiết kế lại và sẽ có thêm không gian để chứa một viên pin dung lượng cao hơn. Trước đó cũng có thông tin cho rằng Apple nâng dung lượng pin iPhone 7 lên 1.960mAh.
Về cấu hình, iPhone 7 sẽ được trang bị chip xử lý A10 với 3GB RAM, tăng 1GB so với phiên bản iPhone 6S. Bộ nhớ trong của iPhone 7 sẽ đi từ phiên bản 32GB là thấp nhất thay vì 16GB. Việc loại bỏ các jack cắm tai nghe ở iPhone 7 được kỳ vọng sẽ cải thiện khả năng chịu nước của nó và rất có thể iPhone 7 sẽ tích hợp thêm tính năng này.
Theo Anh Tú/Nghe nhìn Việt Nam

Bình luận(0)