Google sẽ mở dịch vụ email với đuôi do người dùng chọn

Google News

Thay vì dùng địa chỉ email đuôi @gmail.com, giờ đây người dùng có thể chỉ tốn khoảng 2 USD/tháng(42.000 đồng) để sở hữu địa chỉ mail với đuôi tự chọn.

GsmArena mới đây đã tải lên một hình ảnh cho thấy Google có thể sẽ sớm đưa dịch vụ Gmail với đuôi tên miền tự chọn cho người dùng thông thường. Đây có thể xem là một phát triển trong dự kiến của dịch vụ email nổi tiếng của gã khổng lồ tìm kiếm kể từ khi Google thiết lập dịch vụ đăng ký và quản lý tên miền riêng.
Google se mo dich vu email voi duoi do nguoi dung chon
Dịch vụ email mới của Google cho phép người dùng chọn đuôi tên miền theo ý muốn.
Dịch vụ mới này sẽ tốn một khoản phí là 2 USD/tháng, trong khi đó có vẻ hộp mail của người dùng vẫn chỉ dừng ở mức lưu trữ 15GB dung lượng. Dù vậy dịch vụ này có vẻ chỉ đang hiển thị đối với một số người dùng chứ chưa phải là toàn bộ.
Trên thực tế người dùng Gmail cho doanh nghiệp đã tận hưởng dịch vụ này từ những ngày đầu, còn nhớ cách đây không lâu Google vẫn thoải mái cho việc người dùng sở hữu một tên miền nào đó có thể đưa vào dịch vụ Gmail để có thể tùy biến hơn một địa chỉ email với đuôi tên miền đang sở hữu và hoàn toàn miễn phí, dù vậy gần đây Google đã hạn chế việc này và chỉ cho phép một địa chỉ email tùy biến được tạo ra cùng tên miền, nếu muốn tạo nhiều hơn người dùng bắt buộc phải đăng ký trả lệ phí hàng năm.
Theo Nghe nhìn Việt Nam

Bình luận(0)