Gấu điên tấn công thợ săn suốt… 90 phút

Google News

(Kiến Thức) - Một con gấu xám bị bắn đạn đã “nổi khùng” tấn công lại người thợ săn trong suốt 90 phút khiến anh này phải nhập viện trong tình trạng rách đầu. 

Khi đi săn cùng với hai người đàn ông khác hôm thứ Hai tại dãy núi phía tây thị trấn McGrath thuộc Alaska, John Matson đã phát hiện ra một con gáu xám đang tha thức ăn. Nhóm thợ săn đã theo dõi và nã đạn vào con gấu khiến nó phải chạy vào bụi cây. Matson ngay lập tức đuổi theo dấu vết con gấu. 
Hai thợ săn trong nhóm chỉ nghe thấy một cú vật mạnh trong khoảng 1 phút rồi con gấu lại chui vào bụi cây rậm hơn. Tưởng Matson vẫn đang theo con gấu nhưng chờ suốt 90 phút không thấy tăm hơi đâu, họ đã lần vào bụi cây. Hóa ra Matson đang bị gấu tấn công dữ dội, nhóm này đã phải nổ súng từ xa để đánh lạc hướng và dọa con gấu chạy đi. 
Kết cục, John Matson bị con gấu cào rách tay và tát thủng đầu khiến máu chảy đầm đìa. Hai thợ săn còn lại đã vội vã dùng vải từ quấn áo để sơ cứu cho Matson. Cả ba thợ săn đã phải đi bộ khoảng một dặm để trở về trại và nhờ cứu hộ từ lực lượng Alaska đưa đến bệnh viện Anchorage chữa trị. 
Văn Biên (theo foxnews/abcnews)

Bình luận(0)