Điện thoại siêu bảo mật của BlackBerry giá 8 triệu tại VN

Google News

BlackBerry DTEK50 sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào 22/8, có thể lên kệ sau đó vài ngày.

Không lâu sau khi chính thức ra mắt, chiếc smartphone được xem là "bảo mật nhất thế giới" BlackBerry DTEK50 đã có giá bán và kế hoạch tại Việt Nam.
Theo nhà phân phối Smartcom, DTEK50 sẽ có giá 7,9 triệu đồng, trùng với một số thông tin rò rỉ cách đây vài ngày. Sự kiện ra mắt sản phẩm sẽ được tổ chức vào ngày 22/8 và có mặt tại các kệ hàng sau đó ít ngày, đại diện nhà phân phối cho hay.
 DTEK50 có giá bán 7,9 triệu đồng. Khách đặt trước được tặng sạc dự phòng chính hãng BlackBerry. Ảnh: Tomsguide.

Việc BlackBerry tung ra một chiếc smartphone "siêu bảo mật" trong bối cảnh hàng loạt vụ lùm xùm liên quan đến bảo mật liên tục xuất hiện tại Việt Nam có thể sẽ đánh trúng tâm lý của người dùng. Tuy nhiên, mức giá của BlackBerry DTEK50 chưa thực sự thân thiện - theo một số nhà bán lẻ trong nước.
BlackBerry DTEK50 được trang bị phần mềm độc quyền DTEK giúp người dùng bảo vệ tính riêng tư của dữ liệu, giám sát và cài đặt bảo mật trên thiết bị, theo dõi cách thức mà các ứng dụng truy cập dữ liệu.
Về cấu hình, model này sử dụng màn hình 5,2 inch thuần cảm ứng, chip Snapdragon 617 và RAM 3 GB. Máy có camera độ phân giải lần lượt 13 và 8 megapixel, pin 2.610 mAh.
Đây là phiên bản tùy biến của chiếc Alcatel Idol 4 nhưng thay đổi đôi chút về thiết kế mặt sau (mang nét đặc trưng của BlackBerry) cùng phần mềm hàng "thửa". Ngoài các tính năng bảo mật, giao diện Android trên DTEK50 khá gần với Android gốc.
Trước DTEK50, Priv là smartphone đầu tiên chạy Android của BlackBerry bán ra thị trường. Đây là sản phẩm cao cấp, không hướng đến phần đông người dùng với thiết kế kế bàn phím QWERTY dạng trượt.
Priv vừa có màn giảm giá trên toàn cầu. Tại Việt Nam, máy chính hãng hiện có giá 16 - 16,5 triệu đồng.
Theo Thành Duy/Zing News

Bình luận(0)