Chuột chơi game nhanh nhất thế giới

Google News

(Kiến Thức) - Hãng Logitech tung ra sản phẩm G402 Hyperion Fury Ultra – Fast FPS Gaming. Đây là chuột chơi game nhanh nhất thế giới, nhờ công nghệ cảm biến “Fusion Engine”.

G402 Hyperion Fury Ultra – Fast FPS Gaming của Logitech. 
Con chuột G402 Hyperion Fury Ultra – Fast FPS Gaming của Logitech, được tung ra thị trường vào thứ 4 vừa rồi và bán với giá niêm yết 59,99 USD (trên 1,2 triệu).
Hãng Logitech (chuyên chế tạo và bán các thiết bị ngoại vi, phụ kiện cho máy tính và các thiết bị điện tử) cho biết: Hyperion Fury là con chuột dùng để chơi game nhanh nhất thế giới nhờ công nghệ mới “Fusion Engine”. Công nghệ này theo dõi dữ liệu từ cảm biến quang học tiêu chuẩn của chuột, các con quay hồi chuyển và gia tốc của thiết bị này có tốc độ theo dõi hơn 500 inch mỗi giây.
"Đó là tốc độ gần như không thể đạt được đối với một cánh tay người khi sử dụng chuột máy tính”, Chris Pate, giám đốc sản xuất của các sản phẩm điện tử cầm tay của Logitech, cho biết.

Pate cũng cho biết thêm: Hyperion Fury dùng công nghệ Logitech Delta Zero, vốn được sử dụng trong nhiều sản phẩm chuột máy tính của công ty để đảm bảo “xác định chính xác từ các bộ cảm biến quang học”.

“Chúng tôi phát triển Hyperion chủ yếu để đáp ứng nhu cầu của các game thủ FPS”, Pate nói trong một video giới thiệu sản phẩm. 

Con chuột cũng đi kèm với tám nút lập trình, có thể được thiết lập để bất kỳ tổ hợp phím nào của phần mềm chơi game Logitech và lưu vào bộ nhớ của chuột một cách dễ dàng. Hyperion Fury có tính năng chuyển đổi DPI, vì thế bạn có thể kiểm soát tốc độ của chuột mà không cần phải thoát khỏi trò chơi khi bạn đang chơi, thiết kế mới của nút bấm giúp tăng trải nghiệm tuyệt vời hơn khi bấm chuột.

Hyperion sẽ hỗ trợ các game thủ tăng tốc khi chơi game.
Ngọc Linh (Theo BI)

Bình luận(0)