Cận cảnh điện thoại hình lục giác dành cho nữ giới

Google News

Chiếc smartphone từ Trung Quốc được thiết kế đặc biệt, mang cả cấu hình lẫn thiết kế phục vụ cho nhóm khách hàng là nữ giới.

Hãng Keecoo Mobile, Trung Quốc vừa cho ra mắt một chiếc điện thoại hình lục giác với tên gọi Keecoo K1, hướng đến đối tượng người dùng là nữ giới.
Với thiết kế hình lục giác mà theo Keecoo Mobile mô tả là “Double V”, Keecoo K1 có màn hình 5 inch HD nhằm phù hợp với "những bàn tay nhỏ nhắn của phụ nữ".
 Chiếc điện thoại có thiết kế hình lục giác. Ảnh: The Verge.

Máy được giới thiệu dành riêng cho phụ nữ. Ảnh: The Verge. 

Camera trước 8 MP sử dụng cảm biến của Sony, được hỗ trợ bởi một phần mềm tùy chỉnh "tự động làm cho làn da của bạn trông tinh tế và mượt mà hơn", The Verge đưa tin.
Các thông số kỹ thuật khác của Keecoo K1 gồm có một máy ảnh chính 13 MP, màn hình của máy sử dụng kính cường lực Gorilla Glass.
Bên trong, máy trang bị vi xử lí 4 nhân 1.3 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB và có thể mở rộng 128 GB thông qua khe cắm thẻ microSD.
Keecoo K1 chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop, giao diện được chỉnh sửa, cấu hình máy không thực sự đặc biệt khi so với các điện thoại Android hàng đầu như Galaxy S7 Edge hoặc Nexus 6.
Hình dạng lục giác của chiếc Keecoo K1 này làm người ta liên tưởng đến chiếc Meitu V4, cũng sản xuất tại Trung Quốc. Nhiều người nghĩ Keecoo K1 có thể là thương hiệu riêng hoặc bản thương mại rẻ hơn so với Meitu V4.
Keecoo K1 sẽ được bán ra với các tùy chọn màu sắc gồm trắng, đỏ và xanh lá cây. Hiện tại nhà phát hành vẫn chưa công bố giá bán chính thức của sản phẩm này.

Theo Đại Việt/Zing News

Bình luận(0)