Ảnh thực tế và video trải nghiệm Galaxy Note 7

Google News

Sau tin đồn về cấu hình, thiết kế, chiếc Galaxy Note 7 của Samsung tiếp tục làm nóng làng công nghệ với một loạt ảnh và cả video trải nghiệm thực tế sản phẩm.

Video trải nghiệm Galaxy Note 7:
Đầu tiên là bức ảnh thực tế chụp mặt trước của Galaxy Note 7 được chia sẻ bởi Techdroider. Ngoài màn hình cong đều ở 2 cạnh bên, một phần phía trên của thiết bị đã bị che khuất. Nhiều khả năng đây sẽ là vị trí của máy quét võng mạc và các lỗ tản nhiệt. Hơi đáng tiếc là màn hình thiết bị đang ở trạng thái chờ nên hầu như không cung cấp được thông tin nào về phần mềm.
 

Chỉ một thời gian ngắn sau, trang PhoneArena lại gây bất ngờ cho giới công nghệ khi chia sẻ hàng loạt ảnh về nguyên mẫu một chiếc Galaxy Note 7. Điểm đặc biệt của thiết bị này là nó sở hữu một màn hình phẳng trong khi hầu hết thông tin rò rỉ gần đây lại khẳng định Galaxy Note 7 chỉ có phiên bản màn hình cong.
Chưa dừng lại ở đó, một đoạn video trải nghiệm Galaxy Note 7 cũng vừa được chia sẻ trên YouTube. Tuy nhiên tính chính xác của đoạn video này vẫn chưa được khẳng định, nhất là khi hình ảnh được quay từ một camera có chất lượng thấp.
Theo Bạch Đằng/VNReview

Bình luận(0)