Vợ vắng nhà để lại mẩu giấy nhắn bá đạo khiến dân mạng thích thú

Google News

Có lẽ đã hết thời các bà vợ chỉ biết cắm mặt trong căn bếp chăm chút bữa cơm cho cả gia đình, phụ nữ khi đã “vùng lên” thì cánh đàn ông chỉ “méo mặt” thôi nhé!

Lâu nay, cánh mày râu vẫn thường cho rằng lấy vợ để “tề gia nội trợ”. Bất cứ công việc nào trong gia đình cũng đều thuộc nhiệm vụ và trách nhiệm của người phụ nữ. Thế nhưng, quan điểm đó vốn dĩ “xưa rồi” khi những bà vợ cũng biết “vùng lên” đòi quyền lợi cho chính mình.
Chia sẻ trên một nhóm kín, anh chồng có nick G.T.N cho biết vừa về đến nhà anh liền đọc được mẩu giấy của vợ. Bà xã anh G.T.N nhắn nhủ “em đi gội đầu, anh về rửa chén, muốn ăn cơm chiên thì tự chiên (cơm ở sẵn trong nồi) và không quên dặn cho 3 thú cưng ăn cháo trộn thịt bằm. Lúc này, anh G.T.N chỉ biết dở khóc dở cười, đi làm về vừa đói lại phải rửa chén, dọn nhà và thậm chí còn phải tự chuẩn bị bữa ăn cho chính mình cùng 3 chú chó. Đáng buồn hơn cả, anh G.T.N còn không ngớt lời than thở thực đơn bữa tối của mình còn chẳng ngon bằng “3 boss” trông nhà.
Vo vang nha de lai mau giay nhan ba dao khien dan mang thich thu
Mẩu giấy nhắn bá đạo của người vợ được dân mạng rần rần chia sẻ. Ảnh: G.T.N
Ngay khi được đăng tải, tâm sự của anh chồng trẻ đã khiến cư dân mạng “cười ra nước mắt”. Chỉ sau ít giờ đăng tải, câu chuyện này đã nhận được hơn 3 nghìn lượt quan tâm lẫn “chia buồn”. Đa phần, các anh chàng độc thân đều hài hước cho rằng đây chính là lý do khiến họ “chưa dám lấy vợ”, “ở vậy nuôi thân còn sướng hơn” hay khẳng định “FA vẫn muôn năm”.
Tuy nhiên, một bài ý kiến lại cho rằng anh chồng này nên xác định vị trí của mình chỉ là “con sen” trong nhà, thậm chí lương mỗi tháng phải nộp đủ cho sếp lớn là vợ, đi làm về lại chăm cả 3 sếp bé là 3 thú cưng. Thành viên có nick Vũ Lộc nói: “Cuộc sống mà, chấp nhận thôi ông bạn, làm xong từng ấy việc ăn cơm ngon phải biết”. Trước bình luận quan tâm của cư dân mạng, anh G.T.N chụp ảnh chảo cơm rang và cho biết thêm vào lúc 8h tối vợ anh vẫn chưa về. Anh đã cho chó ăn cháo với thịt còn giờ tới lượt mình đi chiên cơm hành.
Đây không phải là lần đầu tiên các ông chồng nhận được những lời nhắn bá đạo từ vợ. Trước đó, một bà vợ đi sinh nhật bạn nên đã chuẩn bị cơm nước trước cho chồng. Tiếc thay, khi anh chồng về đến nhà thì cũng “méo mặt” vì trên mâm chỉ là bát cơm trắng và cốc nước lọc.
Trước nhiều ý kiến bày tỏ hành động của các bà vợ có phần vô tâm và không có trách nhiệm, nhiều bình luận phản pháo cho rằng. “Nếu như họ thường xuyên đối xử với chồng như vậy chắc chắn chẳng ông nào chịu để yên. Còn thỉnh thoảng vợ mới vắng nhà thì đây là điều hoàn toàn bình thường.
Vốn dĩ các ông chồng được chăm chút quen rồi, ỷ lại mọi việc nhà cho vợ nên mới thế. Cuộc sống giờ bình đẳng rồi, đàn ông hay phụ nữ cũng đều có những mối quan hệ xã hội và cần phải biết chia sẻ công việc gia đình với nhau. Vậy thì cuộc sống gia đình mới hạnh phúc được”, thành viên Linh Nguyễn bày tỏ.
Theo Hà Linh / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)