VĐV 15 tuổi được mệnh danh hoa khôi nhảy xa của Nga

Google News

Bên cạnh thành tích ấn tượng tại các giải đấu trẻ, Margarita Korchagina (vận động viên nhảy xa) còn nổi tiếng khắp mạng xã hội nhờ nét đẹp trong trẻo, cuốn hút.

VDV 15 tuoi duoc menh danh hoa khoi nhay xa cua Nga

Vận động viên Margarita Korchagina (sinh năm 2006) được mệnh danh "nữ thần nhảy cao". Cô nàng gây ấn tượng tại nhiều giải đấu lớn, thu hút ống kính truyền thông nhờ ngoại hình sáng, nét đẹp trong trẻo.

VDV 15 tuoi duoc menh danh hoa khoi nhay xa cua Nga-Hinh-2

VDV 15 tuoi duoc menh danh hoa khoi nhay xa cua Nga-Hinh-3

Tại giải Moscow Cup 2021, Margarita gây ấn tượng khi giành huy chương bạc. Giải đấu này quy tụ 300 VĐV nhảy cao mạnh nhất từ khắp nước Nga. Người đẹp sinh năm 2006 đã vượt qua nhiều gương mặt sáng giá để giành vị trí thứ 2 trong nhóm VĐV độ tuổi 14-15, với thành tích 1,73 m.

VDV 15 tuoi duoc menh danh hoa khoi nhay xa cua Nga-Hinh-4

Tháng 7 vừa qua, cô nàng đã xuất sắc giành huy chương vàng tại Russian Spartakiada U18 lần thứ 11. Sau cuộc thi, cô bày tỏ niềm hạnh phúc, gửi lời cảm ơn tới huấn luyện viên và những người bạn đã đồng hành trong cả quá trình dài.

VDV 15 tuoi duoc menh danh hoa khoi nhay xa cua Nga-Hinh-5

VDV 15 tuoi duoc menh danh hoa khoi nhay xa cua Nga-Hinh-6

Sau khi những khoảnh khắc đẹp khi tham gia giải đấu được chia sẻ trên các diễn đàn, Margarita thu hút lượng người theo dõi đông đảo. Hiện trang Instagram cá nhân của cô có hơn 18.000 follower.

VDV 15 tuoi duoc menh danh hoa khoi nhay xa cua Nga-Hinh-7

Bên cạnh luyện tập nhảy cao, VĐV Nga còn yêu thích nhiều môn thể thao khác nhau như bóng rổ, bơi lội, đạp xe. Thời gian rảnh rỗi, cô thường đi chơi, du lịch cùng bạn bè.

VDV 15 tuoi duoc menh danh hoa khoi nhay xa cua Nga-Hinh-8

Margarita nhận nhiều lời khen ngợi về ngoại hình cùng biểu cảm cuốn hút. Ở tuổi 15, cô có chiều cao 1,60 m, vóc dáng mảnh mai, săn chắc.

VDV 15 tuoi duoc menh danh hoa khoi nhay xa cua Nga-Hinh-9

VDV 15 tuoi duoc menh danh hoa khoi nhay xa cua Nga-Hinh-10

Nhiều người hâm mộ cho rằng bên cạnh sự nghiệp thể thao, với lợi thế ngoại hình, vận động viên nhảy xa 15 tuổi có thể lấn sân làm người mẫu hoặc trở thành một ngôi sao mạng xã hội.


Theo Đinh Phạm/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)