Uất nghẹn lý do chú rể đòi hủy hôn ngay trong đám cưới

Google News

Trước sự chứng kiến của rất nhiều quan khách, một chú rể đã hủy hôn rồi lập tức rời khỏi đám cưới mặc cho mọi người níu kéo.

Hầu hết, các cô dâu khi chuẩn bị xuất giá đều được gia đình chuẩn bị cho một vài món đồ trang sức để làm của hồi môn. Tùy vào hoàn cảnh gia đình mà số của hồi môn của mỗi cô dâu sẽ khác nhau.
Mới đây, một cô dâu Ấn Độ đã nộp đơn tố cáo người chồng sắp cưới của mình vì việc liên quan đến của hồi môn gây xôn xao.
Uat nghen ly do chu re doi huy hon ngay trong dam cuoi
Ảnh minh họa. 
Theo đó, người chồng sắp cưới của cô dâu này có tên Akshat Gupta. Đám cưới của họ được ấn định vào tháng 4. Tuy nhiên, gia đình chú rể đã đưa các yêu cầu khắt khe và bắt nhà gái phải đáp ứng. Bố mẹ cô dâu thấy vậy cũng cố gắng hết sức để đáp ứng được yêu cầu của nhà trai.
Đáng nói, trước ngày cưới 2 ngày, chú rể bất ngờ yêu cầu gia đình cô dâu đáp ứng số của hồi môn 115.000 bảng (khoảng 3,3 tỷ đồng). Thậm chí, chú rể còn yêu cầu sẽ hủy hôn nếu gia đình cô dâu từ chối yêu cầu này.
Trong ngày tổ chức đám cưới, gia đình cô dâu đã không thể đáp ứng được yêu cầu của chú rể nên gia đình nhà trai đã nổi giận rồi to tiếng.
"Họ đã làm nhục cha tôi vì yêu cầu không được đáp ứng. Anh ta đã ngay lập tức bỏ đi khỏi đám cưới. Khi người thân của tôi cố gắng giữ lại, anh ta đã đe dọa họ sẽ có hậu quả thảm khốc", cô gái bức xúc chia sẻ trong đơn khiếu nại chú rể.
Cách đây không lâu, một chú rể đến từ Trung Quốc đã bất ngờ hủy hôn vì nhà gái đòi tăng thêm tiền sính lễ. 
Được biết, sự việc xảy ra trong đám cưới của chú rể họ Nhâm ở Tiêu Sơn, Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. Được biết, nhà trai đã đưa cho nhà gái số tiền sính lễ là 288.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 1 tỷ đồng). Về phía nhà gái, họ cũng cho cô dâu một chiếc xe ô tô có giá trị tương đương 1 tỷ đồng.
Đáng chú ý, đúng vào ngày cưới thì nhà gái bất ngờ đòi nhà trai thêm 180.000 nhân dân tệ (khoảng 630.000 triệu đồng) tiền sính lễ. Chưa hết, nhà gái còn yêu cầu chú rể mua nhà và đứng tên cô dâu.
Uất nghẹn trước hành động vô lý của nhà gái, chú rể đã lập tức đòi hủy hôn ngay lập tức. Bên cạnh đó, họ hàng nhà trai cũng vô cùng tức giận và bỏ về.
Mời quý độc giả xem video Loạt bức ảnh đám cưới khiến bạn thương cô dâu chú rể:

 


Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)