Tròn 1 năm, Tiến Dũng lại ghi bàn, giúp VN vào tứ kết Asian Cup 2019

Google News

(Kiến Thức) - Sau bàn thắng của mình, thay vì cởi áo ăn mừng như ở Thường Châu cách đây 1 năm, Tiến Dũng đã giơ tay chào kiểu quân đội trong niềm vui vỡ oà của tuyển Việt Nam và người hâm mộ.

Ngày 20/1/2018, đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 4-3 trên chấm 11m trước Iraq tại VCK U23 châu Á. Người ghi bàn thắng quyết định đó là Bùi Tiến Dũng.
Tròn 1 năm sau bàn thắng đó, HLV Park Hang-seo lại chọn Bùi Tiến Dũng thực hiện cú sút 11m cuối cùng cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019.
Tron 1 nam, Tien Dung lai ghi ban, giup VN vao tu ket Asian Cup 2019
 
Cũng giống như lần trước, cầu thủ người Hà Tĩnh bước lên thực hiện cú sút của mình khi đội tuyển Việt Nam đang dẫn đối thủ với tỷ số 3-2 trên loạt sút 11m may rủi.
Trước sức ép lớn đến từ thủ môn đối phương và niềm hy vọng của hàng triệu con tim nơi quê nhà, Tiến Dũng vẫn bình tĩnh bẻ lòng về góc trái, bóng đi sạt cột khiến thủ thành 36 tuổi của Jordan không có cơ hội cản phá.
Sau bàn thắng của mình, thay vì cởi áo ăn mừng như ở Thường Châu cách đây 1 năm, Tiến Dũng đã giơ tay chào kiểu quân đội trong niềm vui vỡ oà của tuyển Việt Nam và người hâm mộ.
Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam trải qua hiệp một khó khăn trước Jordan khi bị đối phương chọc thủng lưới ở phút 39 sau cú sút phạt hiểm hóc của Baha Abdel Rahman.
Tuy nhiên, sang hiệp hai, các học trò của HLV Park Hang-seo thi đấu hoàn toàn áp đảo đối phương. Sau khi Công Phượng ghi bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 51, tuyển Việt Nam tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn thắng trong thời gian còn lại của hiệp hai và cả hai hiệp phụ. Và kết liễu đối thủ trên chấm 11m.
Chiến đấu quả cảm, đội tuyển Việt Nam ghi tên vào vòng tứ kết Asian Cup 2019
Chiến đấu quả cảm, đội tuyển Việt Nam ghi tên vào vòng tứ kết Asian Cup 2019
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)