Tranh cãi vụ thủ môn Bùi Tấn Trường "chửi" với fans

Google News

Nếu chỉ ra cầu thủ nào chịu khó "lên sóng" nhiều nhất trên mạng xã hội thì không ai chăm chỉ bằng thủ môn Bùi Tấn Trường. Nhưng chuyện không vui là Tấn Trường "chửi" với fans...

Cụ thể, thủ môn Bùi Tấn Trường tham gia livestream thì bị một số fan vào buông lời cay đắng, chê anh bắt dở... "Ông trùm mạng xã hội" của tuyển Việt Nam dường như tự ái và bức xúc nên lập tức thẳng tay block, "chửi" fans nặng lời như "ngu", hay nói đến chuyện cha mẹ dạy dỗ fans...

Chuyện thủ môn Bùi Tấn Trường "chửi" fans mang đến sự tranh cãi trên mạng xã hội. Có ý kiến cho rằng Tấn Trường đáp trả lại là bình thường, vì fans có những lời lẽ theo kiểu xúc phạm thủ môn tuyển Việt Nam. Nhưng cũng có quan điểm là Bùi Tấn Trường không nên "chửi" fans, bởi điều này không tốt cho hình ảnh tuyển Việt Nam, nhất là thời điểm thầy trò HLV Park Hang Seo đang chuẩn bị cho trận đấu rất quan trọng với Úc vào ngày 7/9.

Tranh cai vu thu mon Bui Tan Truong

Chuyện đúng - sai giữa thủ môn Bùi Tấn Trường và fans có lẽ do quan điểm nhìn nhận sự việc này của mỗi người. Nhưng có một sự thật cần nhìn sòng phẳng là thủ môn Bùi Tấn Trường đang có vẻ "nghiện" tham gia mạng xã hội dù thời điểm này cần tập trung hết mình ở tuyển Việt Nam.

Khen - chê trên mạng xã hội là chuyện không thể nào tránh đối với cầu thủ sau mỗi trận đấu. Do đó, các tuyển thủ cần tránh để bị phân tâm vì chuyện tranh cãi với fans, bởi dễ ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị cùng tuyển Việt Nam.

Với thủ môn Bùi Tấn Trường, nếu câu chuyện này được truyền đến HLV Park Hang Seo thì khả năng anh phải bị nhắc nhở, thậm chí là có thể phạt nội bộ. Ông Park rất hiền hoà với các cầu thủ nhưng nổi tiếng trong việc phạt nội bộ khi ảnh hưởng đến hình ảnh tuyển Việt Nam, hoặc cầu thủ không tuân thủ đúng quy định của đội bóng.

Ví dụ các cầu thủ lên tuyển chỉ cần đi trễ sẽ phải nạp phạt. Ông Park sẽ giao cho một cầu thủ làm thủ quỹ thu tiền phạt.

Về vấn đề cầu thủ xài điện thoại trong thời gian tập trung thi đấu, HLV Park Hang Seo không cấm như một số HLV khác. Nhưng ông Park muốn các cầu thủ sử dụng mạng xã hội có chừng mực và hợp lý, tránh tiết lộ thông tin nội bộ hay ảnh hưởng đến hình ảnh của tuyển Việt Nam...

Vậy nên, thủ môn Bùi Tấn Trường cần phải tránh xảy ra chuyện "chửi" với fans. Ông Park cần ở Tấn Trường là sự tập luyện chăm chỉ, tập trung cao nhất để thi đấu thật tốt ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Theo Bá Hổ/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)