Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đón con trai đầu lòng

Google News

Trên trang cá nhân sáng 29/10, Đỗ Hùng Dũng chia sẻ tấm ảnh ôm bé Đỗ Gia Bảo, con trai đầu lòng của tiền vệ tuyển Việt Nam và người vợ Triệu Mộc Trinh.

Nhiều người hâm mộ đã dành cho Hùng Dũng và gia đình những lời chúc mừng trong ngày tiền vệ của CLB Hà Nội lên chức bố. Anh đăng tải tấm ảnh ôm con cùng dòng trạng thái dí dỏm: "Cháu là Đỗ Gia Bảo, lớn lên cháu sẽ làm đội trưởng và gắng sút pen tốt hơn bố ạ".
Dòng trạng thái của Hùng Dũng có ý nhắc đến tình huống sút hỏng 11 m ở cuối trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 hôm 15/10. Thầy trò HLV Park Hang-seo giành chiến thắng 3-1 chung cuộc với pha lập công của Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Tiến Linh.
Tien ve Do Hung Dung don con trai dau long
 Hùng Dũng nhận "mưa" lời chúc trên mạng xã hội. Ảnh: Chụp màn hình.
Chưa đầy nửa giờ, bài đăng của Hùng Dũng đã nhận được hơn 2.000 lượt bày tỏ cảm xúc, 50 lượt chia sẻ và hơn 200 bình luận. "Chúc mừng em và gia đình đã đón chào thành viên mới. Chúc con hay ăn chóng lớn, tương lai sẽ 'Hùng Dũng' mạnh mẽ như bố", tài khoản Tu Anh Dang bình luận.
Người dùng Trần Thị Anh Minh gửi lời chúc: "Đại hỉ, đại hỉ, chúc mừng gia đình Dũng nhé. Thêm cái cúp quốc gia nữa thì Gia Bảo là nhất rồi con ơi. Mau lớn để còn đi ôm cúp cho bố Dũng nhé".
Hôm 22/10, đồng đội của Hùng Dũng ở tuyển Việt Nam là Bùi Tiến Dũng cũng lên chức bố sau khi người vợ Nguyễn Khánh Linh hạ sinh cô con gái đầu lòng có biệt danh Sushi. Ở phần bình luận, một số cổ động viên còn dí dỏm gợi ý hai gia đình nên trở thành thông gia.
Tuyển Việt Nam đã bắt đầu hội quân từ tối 28/10 để chuẩn bị cho trận đấu gặp UAE và Thái Lan tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 vào tháng 11. Tuy nhiên, Hùng Dũng cùng các đồng đội ở CLB Hà Nội vẫn chưa thể có mặt ở khách sạn do còn phải đá trận chung kết cúp quốc gia 2019 với Quảng Nam chiều 31/10.
Theo Thế Anh/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)