Thêm nữ sinh bất ngờ nổi tiếng sau khi bị chụp lén

Google News

Bức ảnh chụp một nữ sinh xinh đẹp, gương mặt dễ thương sau khi kết thúc kỳ thi THPT quốc gia 2016 nhanh chóng gây chú ý trên mạng.

Trong kỳ thi THPT quốc gia 2016, rất nhiều khoảnh khắc bất ngờ lọt vào ống kính và ngay lập tức nổi tiếng trên mạng xã hội. Mới đây, các diễn đàn lại liên tục chia sẻ ảnh chụp lén một nữ sinh xinh đẹp, khi vừa bước ra khỏi trường thi.
Cô gái này có gương mặt thanh tú, làn da trắng mịn. Từ góc chụp nghiêng, thiếu nữ được khen ngợi mang vẻ đẹp thanh thoát, dễ thương.
Them nu sinh bat ngo noi tieng sau khi bi chup len
Khoảnh khắc xinh đẹp của nữ sinh khi bị chụp lén. Ảnh chụp màn hình. 
Sau khi đăng tải trên mạng, bức hình nhanh chóng thu hút 100.000 like (thích) và hàng nghìn chia sẻ, bình luận.
Tài Khoản Nhật Trần viết: “Bạn này chụp lén mà cũng xinh thật, tò mò khuôn mặt ngoài đời của nữ sinh này thế nào quá”.
“Nữ sinh có vẻ đẹp gì đó rất đáng yêu, tham gia người mẫu, hot girl có khi cũng nổi tiếng rồi”, thành viên Hiệp Nguyễn cho hay.
Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra không hài lòng khi cô gái trang điểm, nhuộm tóc tham gia kỳ thi.
Nickname Minh Nguyen chia sẻ: "Đi thi không cần tô son đỏ như vậy, tóc lại nhuộm vàng. Cách trang điểm, đầu tóc như thế không phù hợp với học sinh phổ thông chút nào".
Hòa Nguyễn cho rằng, cô gái này học theo trào lưu, xinh một chút cố tình tung ảnh thích nổi tiếng trên mạng.
Thiếu nữ gây chú ý trong mấy ngày gần đây là Khánh Huyền, sinh năm 1998, quê Hà Nội. Cô là học sinh trường THPT Nguyễn Gia Thiều, vừa trải qua kỳ thi THPT quốc gia.
Trao đổi với Zing.vn, Khánh Huyền nói: “Hôm đó là buổi chiều mình đi thi môn Vật lý ở trường Bách Khoa. Mình không hề biết bức ảnh đó được chụp và đăng tải trên mạng xã hội từ lúc nào”.
Sau khi được bạn bè thông báo, 9X xinh đẹp tỏ ra không bất ngờ khi hình của mình thu hút sự quan tâm. Bởi cô cho rằng, đang mùa thi nên hình ảnh những nữ sinh bị chụp lén rồi đăng lên mạng thường xuyên xảy ra.
Huyền cho hay, cô không cảm thấy quá lo lắng vì biết mạng xã hội luôn tồn tại nhiều luồng ý kiến trái chiều. Nữ sinh do đó suy nghĩ thoáng hơn, ít quan tâm đến các bình luận tiêu cực.
Với vẻ ngoài ưa nhìn, cô gái sinh năm 1998 hy vọng có cơ hội tham gia đóng phim, hay làm mẫu ảnh trong tương lai. Bên cạnh đó, với những thông tin cá nhân liên quan đến việc học tập, 9X muốn được giữ bí mật.
>>> Mời quý độc giả xem video Chuyện ăn mặc phản cảm của giới trẻ (nguồn Youtube):
Theo Zing News

Bình luận(0)