Theerathon Bunmathan từ chối CLB Công An Hà Nội

Google News

Ballthai đưa tin CLB Công An Hà Nội (CAHN) ngỏ lời mời Theerathon Bunmathan về thi đấu nhưng cầu thủ này từ chối.

Theerathon Bunmathan tu choi CLB Cong An Ha Noi

Theerathon Bunmathan đang hướng tới việc cùng Buriram United bảo vệ chức vô địch Thai League và tái khẳng định bản thân ở AFC Champions League mùa này. Ảnh: Bảo Ngọc.

Theo Ballthai (Thái Lan), mức lương được phía CAHN đưa ra cho Bunmathan là 2 triệu bath/tháng (khoảng 1,4 tỷ đồng/tháng). Tuy nhiên, đội trưởng tuyển Thái Lan đã từ chối vì muốn ở lại cống hiến cho Buriram United.

Theerathon Bunmathan là hậu vệ trái hay nhất tuyển Thái Lan và Đông Nam Á hiện tại. Ngoài việc từng nhiều lần vô địch Thai League trong màu áo Buriram United và Muangthong United, giành huy chương vàng SEA Games và vô địch AFF Cup, Bunmathan cũng là cầu thủ xuất ngoại thành công bậc nhất Đông Nam Á với danh hiệu vô địch J1 League cùng Yokohama F.Marinos năm 2019.

Đẳng cấp và danh tiếng của Bunmathan khiến anh được nhiều đội bóng trong khu vực Đông Nam Á để ý. Tuy nhiên, Bunmathan vẫn còn hợp đồng với Buriram. Theo tìm hiểu, CAHN chưa chính thức đề nghị với Bunmathan mà thông qua một số nhà môi giới trong khu vực.

Đội bóng mới lên hạng dù đã chiêu mộ hàng loạt tuyển thủ quốc gia tài năng như Đoàn Văn Hậu, Hồ Tấn Tài hay Phan Văn Đức vẫn thi đấu chật vật. Sau 4 vòng, đội thua hai, hòa một, chỉ thắng một trận. CAHN hiện rất cần một tiền vệ trung tâm đẳng cấp để gia cố tuyến giữa.

Bunmathan ngoài vị trí hậu vệ trái còn đá được tiền vệ trung tâm. Theo HLV Alexandre Polking, HLV trưởng tuyển Thái Lan, đây là vị trí mà Bunmathan thi đấu từ hồi mới đá chuyên nghiệp ở Thái Lan. Việc đưa Bunmathan trở lại vai trò tiền vệ trung tâm là bước đột phá trong chiến thuật giúp HLV Polking bảo vệ chức vô địch AFF Cup.

Theo Bảo Ngọc/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)