Sự thật bức ảnh Phạm Băng Băng sang Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Bức ảnh Thành Long, Lý Liên Kiệt, Phạm Băng Băng sang Việt Nam, ngồi trong một quán cafe đang gây bão mạng thực ra chỉ là ảnh chế.

Trong đêm 31/12, khi hầu hết các bạn trẻ đang hướng sự chú ý tới các lễ hội đếm ngược, các hoạt động ăn chơi đón mừng năm mới 2015, thông tin các ngôi sao điện ảnh Trung Quốc như Thành Long, Lý Liên Kiệt, ảnh Phạm Băng Băng sang Việt Nam một cách âm thầm rồi cùng đi cafe nhạc sống khiến nhiều người bất ngờ. 
Trên diễn đàn Beat chia sẻ loạt ảnh chụp trong một quán cafe, nhạc sống ở Việt Nam và điều khiến cư dân mạng ngỡ ngàng là sự xuất hiện của Thành Long, Lý Liên Kiệt, Châu Tinh Trì và Phạm Băng Băng, những ngôi sao điện ảnh hàng đầu Trung Quốc. Thành Long còn "cao hứng" ôm đàn guitar ca hát trước rất nhiều vị khách Việt. 
Su that buc anh Phạm Bang Bang sang Viẹt Nam
Bức ảnh Châu Tinh Trì, Lý Liên Kiệt ngồi uống cafe ở quán Việt Nam gây bão mạng.
Loạt ảnh được chia sẻ với dòng mô tả: "Lúc này khi mọi người đang háo hức ra đường nhảy nhót thì tại một nơi yên tĩnh khác có 3 người nổi tiếng thế giới đang bí mật âm thầm sang Việt Nam đón Tết Tây". Ngay lập tức, loạt ảnh gây xôn xao với vô số bình luận, đồn đoán của cư dân mạng. Không ít người tỏ ra kinh ngạc trước sự xuất hiện bất ngờ của các ngôi sao điện ảnh Trung Quốc tại Việt Nam mà không hề được giới truyền thông đưa tin. 
Sau một ngày gây xôn xao trên mạng xã hội, loạt ảnh gây nhiều tranh cãi này đã bị bóc mẽ chỉ là một sản phẩm chế, ghép từ photoshop. Những người thạo về công nghệ đã xem kỹ các bức ảnh và nhanh chóng nhận ra những điểm thô cứng, thiếu tự nhiên trong tư thế, khuôn mặt của các nhân vật. 
Su that buc anh Phạm Bang Bang sang Viẹt Nam-Hinh-2
 Sự xuất hiện của Phạm Băng Băng cũng khiến nhiều người xem kinh ngạc. 
Để chứng minh rõ ràng hơn, có người còn lùng ra được những bức ảnh gốc chụp các vị khách người Việt trong quán cafe, trước khi bị ai đó khéo léo ghép mặt các diễn viên nổi tiếng vào. Thành viên diễn đàn Beat còn khẳng định đây chẳng khác nào một chiêu trò câu khách của quán cafe khi có khá nhiều bức ảnh chụp hướng biển hiệu của quán về phía trực diện người xem. 
Su that buc anh Phạm Bang Bang sang Viẹt Nam-Hinh-3
 Cư dân mạng bóc mẽ màn chế ghép bằng việc đăng tải bức ảnh gốc, ghép mặt Thành Long. 
Nickname Ngọc Anh Đặng viết: "Ban đầu xem cũng tưởng thật, nhưng zoom ảnh to lên soi kỹ thì thấy mặt Thành Long có lộ rõ vệt cắt ghép. Hơn nữa Thành Long hiện tại đã vào tuổi trung niên và trông khá già. Thành Long trong ảnh ghép này thì lại rất trẻ trung". 
Nickname Vũ Trần bóc mẽ: "Phạm Băng Băng nhìn cổ lệch hẳn sang một bên, phần tóc đè trên nền tường cũng không tự nhiên. Chắc chắn là ảnh ghép. Đăng ảnh như này chỉ là chiêu quảng cáo, câu khách của quán cafe thôi. Vậy mà đã có ối người nhầm lẫn".
Xem clip Phạm Băng Băng trong hình tượng Võ Tắc Thiên đang gây sốt:

T.A

>> xem thêm

Bình luận(0)