Siêu mẫu Gisele Bundchen và cầu thủ Tom Brady không còn sống chung

Google News

Nguồn tin thân cận của Gisele Bundchen tiết lộ siêu mẫu và Tom Brady hiện không sống chung. Mối quan hệ của họ ngày càng căng thẳng.

Theo Mirror, giữa lúc vướng tin ly thân với cầu thủ Tom Brady vướng tin đồn ly thân, siêu mẫu Gisele Bundchen vừa xuất hiện một mình ở New York. Cánh săn ảnh ghi lại cảnh cô vừa khóc vừa nghe điện thoại trên đường phố.
Nguồn tin thân cận tiết lộ trên People thời gian qua, vợ chồng Gisele Bundchen không còn sống chung. Cả hai tập trung cho công việc riêng. Siêu mẫu dành thời gian cho con cái ở New York và Miami.
Theo Page Six, Bundchen vừa có buổi phỏng vấn và chụp hình trên trang bìa tạp chí Elle. Buổi phỏng vấn xảy ra đúng thời điểm hôn nhân giữa cặp sao trở nên căng thẳng.
Sieu mau Gisele Bundchen va cau thu Tom Brady khong con song chung
"Bundchen muốn chia sẻ câu chuyện về sự nghiệp và công việc hiện tại của cô ấy. Song giới truyền thông đều đổ dồn sự quan tâm vào mối quan hệ của siêu mẫu - cầu thủ", Page Six dẫn lời nguồn tin.
Trước những thắc mắc của báo giới, siêu mẫu nói: "Đó là một môn thể thao nguy hiểm. Tôi muốn anh ấy có mặt nhiều hơn bên các con của mình. Tôi đã nói chuyện này với anh ấy nhiều lần. Nhưng cuối cùng, tôi cảm thấy mọi người đều phải đưa ra quyết định phù hợp. Anh ấy cũng cần niềm vui về sở thích của mình".
Mối quan hệ của cặp sao trục trặc bắt nguồn từ việc Tom Brady quyết định trở lại sân cỏ. Tuy nhiên, vợ của Tom Brady không hài lòng về điều này.
Trước đó, siêu mẫu cũng nhiều lần phàn nàn chồng mải mê cống hiến cho thể thao, tập trung vào công việc đào tạo và các dự án kinh doanh khác mà không dành nhiều thời gian cho vợ con.
Tom Brady - Gisele Bundchen hẹn hò từ năm 2006 và tổ chức cưới tại nhà thờ ở Santa Monica (California, Mỹ) sau đó 3 năm. Trải qua nhiều sóng gió, tình cảm của họ trở nên bền chặt hơn.
Sau 16 năm gắn bó, siêu mẫu/cầu thủ đã trở thành biểu tượng cho sự hạnh phúc của làng giải trí - thể thao thế giới.
Cựu thiên thần Victoria's Secret từng nhắn nhủ chồng trên trang cá nhân: "Chúng ta đã đồng hành cùng nhau trong rất nhiều khó khăn. Không còn lời nào ý nghĩa hơn câu em yêu anh và gia đình mình. Ngoài anh, em không muốn chia sẻ cuộc sống với bất cứ ai cả".
Theo Tâm An / Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)