Phòng trọ kinh hoàng của 4 nữ sinh: Rác nhét 3 bao chưa hết

Google News

Những hình ảnh căn phòng thuê trọ của 4 nữ sinh khiến nhiều người ngỡ ngàng vì quá bẩn thỉu.

Ở trọ là điều rất đỗi bình thường đối với những bạn sinh viên hay người đi làm. Nhưng cũng chính từ đây, rất nhiều câu chuyện ''dở khóc dở cười'' đã ra đời, điển hình trong đó là chuyện... ở bẩn!

Thời gian qua, dân mạng đã không ngừng lên án những cô nàng xinh xắn, có học thức, sinh viên các trường Đại học nhưng để phòng ở rất bẩn.

Như mới đây, cư dân mạng lại được phen ''kinh hồn bạt vía'' khi một lần nữa trông thấy trường hợp khách trọ khi chuyển đi biến cả căn phòng thuê của người khác trở thành ''núi rác'' sau vài tháng sử dụng.

Lần này nó không còn là chuyện ''bóc mẽ'' một cách bông đùa vô thưởng vô phạt, mà thật sự trở thành vấn đề gây tranh cãi về ý thức, trách nhiệm của một số khách thuê trọ hiện nay ''Liệu có phải ngày càng kém đi không?''.

Không phải một căn phòng trọ trống huếch trống hoác khi ai đó rời đi mà những khoảng không gian trong nhà đều được lấp đầy bằng rác thải. Nguyên một núi rác rải từ dưới sàn nhà, ban công đều la liệt đến nỗi không còn chỗ đứng. Thậm chí, không biết sàn nhà bao lâu chưa lau dọn mà bẩn thỉu, đen đúa.

Căn phòng ngập tràn rác rưởi, từ quần áo, giày dép đến vỏ chai nhựa, vỏ lon..., túi nylon được gom thành từng đống lớn, khắp nơi đều bao phủ bởi bụi bặm, bẩn thỉu. Trông căn phòng không khác nào một ''bãi rác'' lâu ngày. 

Phong tro kinh hoang cua 4 nu sinh: Rac nhet 3 bao chua het

Phong tro kinh hoang cua 4 nu sinh: Rac nhet 3 bao chua het-Hinh-2

Phòng trọ bẩn thỉu với cả đống rác thải.

Không những thế, chủ nhà còn quay lại video về đống rác trong căn phòng trọ để làm bằng chứng cho lời nói của mình. Có lẽ, đến ngay cả chủ nhà cũng chẳng thể tưởng tượng được căn phòng trọ của mình chỉ sau vài tháng cho thuê đã biến thành một bãi phế liệu với đủ loại rác thải chưa được phân loại. 

Nhiều người cũng bày tỏ khó hiểu và tò mò về danh tính của cô gái nào đó khi có thể đường hoàng sống trên "bãi rác" do chính mình tạo ra như thế. Theo chia sẻ của người đăng bài, đây là phòng trọ của 4 nữ sinh của một trường Đại học ở TP.HCM.

Phong tro kinh hoang cua 4 nu sinh: Rac nhet 3 bao chua het-Hinh-3

Phong tro kinh hoang cua 4 nu sinh: Rac nhet 3 bao chua het-Hinh-4

Từ bên trong phòng đến ngoài ban công đều ngập đầy rác.

Sau khi được đăng tải, bài viết của nữ chủ nhà này đã thu hút rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận. Trước khung cảnh ''đáng sợ'' trên, đa phần mọi người đều tỏ ra cảm thông với sự ''xui xẻo'' mà chủ nhà gặp phải.

''Quá kinh dị. Mình không nghĩ đây là phòng có người từng ở chứ đừng nói phòng con gái. Thương ai phải dọn nguyên cái 'bãi rác' này khéo ngất mất''.

''Thế này thì thua rồi. Sinh viên gì chứ, con gái gì chứ, chuồng lợn còn sạch hơn ấy, không hiểu sao ở bẩn đến như vậy được. Mình cực tò mò là các cô nàng ấy sinh sống bằng cách nào giữa đống rác này trong suốt thời gian dài như thế nhỉ?''.

''Làm cách nào cô ấy có thể sống ở đây?". 

"Nhà kho của tôi còn sạch sẽ và gọn gàng hơn thế này! Cô ấy là con gái ư?''. 

Hiện video phòng bẩn này vẫn đang được chia sẻ trên các trang mạng xã hội. 

Theo Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)