Phẫn nộ với những trò phản cảm bôi bẩn Đà Lạt của một số du khách

Google News

Nhiều trò nhố nhăng, thô kệch, phản cảm của một số du khách trên đường phố Đà Lạt khiến người dân và mạng xã hội bức xúc lên án. Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng đã đề nghị chuyển UBND TP Đà Lạt xem xét để có hướng xử lý.

Sáng 23/11, bà Nguyễn Thị Bích Ngọc – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng - cho biết sở này vừa xem lại một số hình ảnh và video clip lan truyền trên mạng xã hội Facebook được cho là phản cảm khi một nhóm du khách đến TP Đà Lạt diễn những trò nhố nhăng.
Phan no voi nhung tro phan cam boi ban Da Lat cua mot so du khach
Những hành vi phản cảm đã bôi bẩn Đà Lạt. 
"Những hình ảnh mà du khách phô diễn là rất phản cảm. Qua đó, chúng tôi đã đề nghị chuyển UBND TP Đà Lạt xem xét để có hướng xử lý nhằm mục đích mang lại hình ảnh đẹp, thân thiện khi du khách đến với thành phố du lịch mộng mơ và mến khách" – bà Ngọc nhấn mạnh.
Trước đó, một số trang mạng xã hội Facebook lan truyền các hình ảnh và video clip của nhóm du khách được cho là "trình diễn" tại trung tâm chợ Đà Lạt vào buổi tối cuối tuần vừa qua (22/11).
Nhiều ý kiến phẫn nộ cho rằng những hành vi "biến thái", phản cảm này đã làm xấu hình ảnh Đà Lạt.
Phan no voi nhung tro phan cam boi ban Da Lat cua mot so du khach-Hinh-2
Dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc khi nhóm du khách làm trò quá lố trên đường phố Đà Lạt. 
Phan no voi nhung tro phan cam boi ban Da Lat cua mot so du khach-Hinh-3
 
Cụ thể, tài khoản cá nhân Facebook Khiem Nguyen đăng tải dòng trạng thái: "Đà Lạt lúc này có những hoạt động biến thái" đã nhận được nhiều bình luận thể hiện sự bức xúc. Nhiều bình luận cho rằng một thành phố du lịch như Đà Lạt không có chỗ cho những du khách giở trò nhố nhăng để "câu view, câu like".
Họ đề nghị cần sự vào cuộc của chính quyền TP Đà Lạt để xử lý nghiêm, tránh những hình ảnh xấu khi đến với thành phố mộng mơ này.
Phan no voi nhung tro phan cam boi ban Da Lat cua mot so du khach-Hinh-4
 Nhiều người bức xúc với những trò lố của nhóm du khách khi đến Đà Lạt.
Theo NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)