Nhờ dân mạng chỉnh ảnh, Huỳnh Anh 'nhận cái kết đắng'

Google News

Nàng WAGs Huỳnh Anh vừa có những trải nghiệm 'đáng nhớ' khi nhờ cộng đồng mạng chỉnh sửa ảnh.

Hội những người "nhờ cư dân mạng chỉnh sửa ảnh và cái kết" mới đây đã kết nạp thêm một thành viên mới. Đó chính là nàng WAGs Huỳnh Anh. Mới đây, cô nàng đã đăng tải bức ảnh của mình trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Ai xoá mấy anh chị đằng sau giúp Huỳnh Anh với".
Nho dan mang chinh anh, Huynh Anh 'nhan cai ket dang'
Rất nhanh chóng, cô đã nhận được sự giúp đỡ của rất nhiều cư dân mạng và cái kết cũng thật là "bá đạo". 

Nho dan mang chinh anh, Huynh Anh 'nhan cai ket dang'-Hinh-2
 Xoá trắng là khỏi ai nhìn thấy nhé

Nho dan mang chinh anh, Huynh Anh 'nhan cai ket dang'-Hinh-3
 Thêm chút mặt cười cho thú vị

Nho dan mang chinh anh, Huynh Anh 'nhan cai ket dang'-Hinh-4
Một pha cắt ảnh "đi vào lòng người 

Nho dan mang chinh anh, Huynh Anh 'nhan cai ket dang'-Hinh-5
 
Trước sự nhiệt tình của cư dân mạng, nàng WAGs cũng đã thích thú trả lời các bình luận. Đây cũng là "màn giao lưu" đáng nhớ của cô và người hâm mộ. Bởi dù cho hình ảnh có bị chỉnh sửa vô cùng "khó hiểu", cô vẫn vui vẻ đón nhận.
Bên cạnh đó, Huỳnh Anh cũng nhận được khá nhiều lời khen ngợi về nhan sắc. Vóc dáng thon gọn, gương mặt xinh xắn cùng mái tóc trẻ trung, nhiều người đã cho rằng Huỳnh Anh đang "thăng hạng" về ngoại hình. Kể từ sau khi vượt qua nghi vấn rạn nứt, cô và Quang Hải ngày càng tình cảm hơn.
 
Cặp đôi được người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền" để sớm về chung một nhà. Bởi Huỳnh Anh rất được lòng gia đình bạn trai khi thương xuyên xuất hiện trong những buổi tiệc thân mật của nhà Quang Hải. Cô còn được bố mẹ chàng cầu thủ tổ chức buổi tiệc sinh nhật riêng.
Mới đây, Quang Hải cũng đã "ra mắt" mẹ Huỳnh Anh. Dù mới hẹn hò được vài tháng nhưng cặp đôi ngày càng chứng tỏ được sự nghiêm túc trong tình cảm.
Theo Saostar.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)