Muốn có hình sang chảnh chơi Tết: Cứ đến Đà Lạt

Google News

Khi bước chân tới Vườn Ánh Sáng Lumiere, chắc chắn bạn sẽ nhận ra một điều nơi đây chính là thiên đường dành cho những người thích sống ảo.

Đà Lạt xưa nay vẫn luôn là một trong những địa danh yêu thích của những ai sở hữu đam mê dịch chuyển và chụp hình. Chỉ cần đặt chân đến thành phố sương mờ, chúng ta sẽ “khó xử” trong việc lựa chọn ghé thăm nơi nào, bởi Đà Lạt có 1001 địa danh để vui chơi trải nghiệm. Hơn nữa, cảnh vật nơi đây cũng thật khéo chiều lòng người. 
Bây giờ thì sự “khó xử” ấy lại được tăng thêm một cấp độ nữa khi Vườn Ánh Sáng Lumiere xuất hiện. Bên cạnh cảnh sắc tuyệt vời của thiên nhiên Đà Lạt, Vườn Ánh Sáng nổi lên như một kỳ quan công nghệ qua bàn tay của con người. 

Muốn có hình sang chảnh chơi Tết: Cứ đến Đà Lạt, còn lại đã có Vườn Ánh Sáng Lumiere Ảnh 1
Nằm đối diện với Thung lũng Tình Yêu, Vườn Ánh Sáng thu hút sự chú ý của nhiều du khách bởi lối trang trí bắt mắt ngay từ cổng vào. Bên trong Vườn Ánh Sáng có 9 căn phòng với những thiết kế đặc biệt mang đến những trải nghiệm đầy kỳ thú cho du khách tới thăm qua. Công nghệ trình chiếu 3D Mapping là yếu tố chính tạo nên sự khác biệt lớn nhất ở đây, giúp du khách như lạc vào thế giới màu sắc đầy huyền ảo.

Khi đã lạc vào thế giới của Vườn Ánh Sáng, hãy cứ để cho cảm xúc của bạn được tự do dạo chơi qua thế giới của những dải thiên hà, mộng cảnh thần tiên hay ngôi đền hư ảo... Toàn bộ Vườn Ánh Sáng là nơi diệu kỳ để mọi người có thể tự do sáng tạo ra những bức hình đẹp nhất theo cách riêng. 

Muốn có hình sang chảnh chơi Tết: Cứ đến Đà Lạt, còn lại đã có Vườn Ánh Sáng Lumiere Ảnh 2
Đó cũng là lý do vì sao mà hàng loạt ngôi sao, người nổi tiếng cũng không “kìm được lòng mình” trước sự hấp dẫn ở nơi đây và cũng ghi dấu bằng những pô hình hết ý tại Vườn Ánh Sáng. 
Vậy Tết này, có ghé thăm Đà Lạt, chắc hẳn bạn đã biết phải đi tới đâu để có được tấm hình như ý rồi phải không!?
Muốn có hình sang chảnh chơi Tết: Cứ đến Đà Lạt, còn lại đã có Vườn Ánh Sáng Lumiere Ảnh 3
Muốn có hình sang chảnh chơi Tết: Cứ đến Đà Lạt, còn lại đã có Vườn Ánh Sáng Lumiere Ảnh 4
Muốn có hình sang chảnh chơi Tết: Cứ đến Đà Lạt, còn lại đã có Vườn Ánh Sáng Lumiere Ảnh 5
Muốn có hình sang chảnh chơi Tết: Cứ đến Đà Lạt, còn lại đã có Vườn Ánh Sáng Lumiere Ảnh 6
Muốn có hình sang chảnh chơi Tết: Cứ đến Đà Lạt, còn lại đã có Vườn Ánh Sáng Lumiere Ảnh 8
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)