“Lúc đi hết mình, lúc về hết lòng”, Đoàn Văn Hậu nhận lời khen từ CLB chủ quản

Google News

(Kiến Thức) - Thi đấu hết mình trong 90' phút trong trận đấu thắng Malaysia của đội tuyển Việt Nam, Đoàn Văn Hậu nhận lời khen có cánh từ CLB chủ quản là SC Heerenveen.

Đoàn Văn Hậu là cầu thủ về tập trung muộn nhất cho trận đội tuyển Việt Nam gặp Malaysia vừa diễn ra. Gần như Văn Hậu không có có nhiều thời gian để nghỉ ngơi sau chuyến bay từ châu Âu về, cầu thủ này ngay lập tức bắt tay vào cùng đồng đội "luyện công".
Nhưng gần như trong 90 phút có mặt trên sân trong trận thắng của đội tuyển Việt Nam trước Malaysia vừa qua, hậu vệ Đoàn Văn Hậu hoạt động vô cùng tích cực khi lên công về thủ đều đặn.
Ngay sau chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Malaysia, đội bóng Hà Lan gửi lời chúc mừng đến Đoàn Văn Hậu, cầu thủ có nhiệm vụ khóa mũi tấn công Sumareh, chân sút nhập tịch của Malaysia.
 
"Đoàn Văn Hậu và đội tuyển Việt Nam đã thi đấu rất tốt để giành thứ hạng cao ở bảng G trong trong vòng loại World Cup 2022. Tại thủ đô Hà Nội, đội tuyển Việt Nam mạnh vượt trội so với Malaysia (1-0). Văn Hậu đã chơi toàn bộ trận đấu. Với chiến thắng này, Việt Nam nhảy lên xếp vị trí thứ hai, sau đội tuyển Thái Lan với cùng 4 điểm và chỉ chịu kém chỉ số phụ. Trấn đấu tiếp theo của đội tuyển Việt Nam diễn ra vào tuần sau và đối thủ là đội tuyển Indonesia.", thông báo của SC Heerenveen cho biết.
Không chỉ giành được lời khen từ CLB SC Heerenven, Văn Hậu còn ghi điểm trong mắt BHL đội bóng Hà Lan khi trở về.
Chưa dừng lại, HLV Park Hang-seo sau trận đấu cũng dành lời khen cho 2 cầu thủ trở về từ châu Âu của đội tuyển Việt Nam là Công Phượng và Văn Hậu. Cụ thể, ông thầy người Hàn Quốc phát biểu: "Văn Hậu và Công Phượng đá ở Hà Lan và Bỉ, giải có trình độ cao. Việc họ được tuyển chọn sang đó đã là chứng minh, tôi không cần nhận xét thêm. Không phải mọi trận cầu thủ đều chơi tốt được. Điều quan trọng là họ hoàn thành vị trí mình và góp vào lối chơi chung. Tôi đánh giá họ chơi tốt"
Ở trận đấu với Malaysia, đoàn quân của HLV Park Hang-seo dù nhập cuộc khó khăn nhưng sau đó đã dần lấy lại thế trận và có được bàn mở tỉ số sau "siêu phẩm" của Quang Hải ở cuối hiệp 1. Đây cũng là bàn thắng duy nhất giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng 1-0.
Với 3 điểm có được, đội tuyển Việt Nam tạm thời xếp nhì bảng G, có cùng 4 điểm với Thái Lan sau 2 lượt trận nhưng thua về hiệu số.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)