Khoe ảnh đi quân sự cực xinh, nữ sinh vẫn bị chê điểm này

Google News

Mới đây, tấm ảnh đi học quân sự của một cô bạn đã được thả tim rầm rầm trên mạng xã hội.

Rất nhiều người đã comment xin thông tin cũng như dành tặng nhiều lời khen cho cô bạn với khuôn mặt xinh xắn, làn da trắng mịn cùng mái tóc đen rất dịu dàng, giản dị. 

Danh tính cô bạn này nhanh chóng được tìm ra. Được biết nữ sinh trong ảnh là Lê Ngọc Thanh Tuyền, hiện là sinh viên ngành Thiết kế thời trang tại đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM. Cô nàng tỏ ra vô cùng ngạc nhiên khi kiểu ảnh quân sự dù chụp từ 2 năm trước bất ngờ trở nên nổi tiếng.

Bên cạnh một số lời khen thì cũng có không ít người góp ý cô nàng đã cầm sai tư thế súng trong kiểu ảnh quân sự thần thánh.

"Nhiều bạn comment tích cực khiến mình vui lắm. Bên cạnh đó cũng có một bạn góp ý về tư thế súng. Thật ra trong ảnh mình có nhận bản thân đã phạm sai quy định giáo dục quốc phòng, sai kỹ thuật. Tuy nhiên lúc đó mình chỉ chụp vui thôi nên không ngờ ảnh sẽ nổi tiếng đến vậy".

Khoe anh di quan su cuc xinh, nu sinh van bi che diem nay

Nữ sinh bị soi cách cầm súng chưa đúng. 

Chia sẻ về kỳ học quân sự, Thanh Tuyền cho biết đó là môt trong những quảng thời gian sinh viên vui vẻ nhất. Cô bạn được ở chung với rất nhiều bạn bè dễ thương và cùng nhau ăn, ngủ, học tập, sinh hoạt và bày trò nghịch ngợm.

Hiện tại, Thanh Tuyền đang là mẫu ảnh cho một số shop thời trang tuy nhiên cô bạn chỉ tranh thủ chụp vì luôn coi việc học đặt lên hàng đầu. Nữ sinh cho biết tương lai muốn làm stylist hoặc được thử sức diễn xuất. Sau đó, nếu rảnh có thể mở bán một cửa hàng bánh xinh xắn.

Cách đây không lâu, tấm ảnh đi học quân sự của một nữ sinh Ngoại thương cũng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng bởi vẻ xinh xắn, dễ thương cùng mái tóc đen rất dịu dàng, giản dị.

Danh tính cô bạn này được nhanh chóng được tìm ra. Được biết, nữ sinh trong ảnh là Phạm Huyền Minh, sinh năm 2000. Cô bạn hiện là sinh viên năm nhất khoa Tiếng Pháp Thương mại của Đại học Ngoại thương.

Trước đây, Huyền Minh từng học chuyên Pháp tại trường THPT Chuyên Lam Sơn (Thanh Hoá). Khi còn học cấp 3, cô bạn này còn từng đoạt giải nhì kì thi HSG quốc gia 2018 với môn tiếng Pháp.

Khoe anh di quan su cuc xinh, nu sinh van bi che diem nay-Hinh-2

Vẻ xinh xắn, dễ thương cùng mái tóc đen rất dịu dàng, giản dị của Huyền Minh 'đốn tim' cư dân mạng.
Theo Thanh Tùng/Doisongphapluat

>> xem thêm

Bình luận(0)