Jun Vũ đáp trả khi bị nói có nguy cơ làm kẻ thứ 3

Google News

Mới đây, Jun Vũ đăng tải loạt ảnh diện bikini khoe vóc dáng nóng bỏng tại trang cá nhân. Ngay lập tức, một số tài khoản để lại những bình luận khiếm nhã phía dưới.

Jun Vũ là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Việt, đặc biệt từ sau vai diễn trong phim điện ảnh Tháng Năm rực rỡ.
Tháng 2 vừa qua, Jun Vũ chính thức xác nhận thông tin "tu sửa" vòng một. Không im lặng hay lấp lửng như những hot girl khác, Jun Vũ thẳng thắn thừa nhận mình đã phẫu thuật thẩm mỹ để có vóc dáng quyến rũ và tự tin hơn.
 
Mới đây, bức ảnh cô nàng ăn kem và diện bikini được đăng tải trên Instagram nhanh chóng gây chú ý với dân mạng.
Bên cạnh những bình luận khen ngợi Jun Vũ sexy hay quyến rũ, một số người tỏ ra không hài lòng với hình ảnh hiện tại của 9X.
Đoạn bình luận với nội dung: "Biết đến bạn ấy vì thấy bạn ấy xinh như nàng tiểu thư trong trắng trong một cuốn tiểu thuyết ngôn tình nào đó, nhưng hiện tại mỗi tuần toàn up ảnh bikini sexy thì suy nghĩ trong tôi về cô ấy đã khác. Thôi thì mong một ngày nào đó không được đọc đến mẩu tin có chủ đề hot girl Jun Vũ bị tố làm kẻ thứ 3...".
Sau 15 phút, Jun Vũ thẳng thắn đáp trả: "Đánh đồng hơi vô duyên rồi đó bạn. Muốn nói gì thật lòng thì đừng dùng nick ảo nha".
Jun Vũ thẳng thắn đáp trả khi bị nói có nguy cơ làm kẻ thứ ba.
Trước đó, Jun Vũ từng đăng tải hai bức ảnh với tâm điểm khoe vòng 3. Khá nhiều người đã để lại bình luận tỏ ra không đồng tình với cách tạo dáng này của cô. Họ cho rằng Jun Vũ đang nhầm lẫn giữa quyến rũ và phản cảm.
Tuy nhiên, nhiều fan "ruột" vẫn động viên, bênh vực và ủng hộ cô: "Hãy cứ làm gì Jun Vũ thấy vui là được, đừng quá để ý đến những bình luận kia".
Bình luận cho rằng Jun Vũ "chăm chỉ" khoe ngực hơn kể từ ngày phẫu thuật. 
"Mặt đẹp, body đẹp nhưng cứ không phải up cái gì lên cũng đẹp. Nghệ thuật và thô thiển hoàn toàn khác nhau" - quan điểm của một dân mạng khi xem bức ảnh khoe vòng 3 của Jun Vũ.
Jun Vũ cũng ngay lập tức trả lời bình luận này: "Nên cái cảm nhận đâu là đẹp, đâu là không đẹp, là thô thiển của từng người cũng khác nhau".
Đây không phải lần đầu tiên Jun Vũ "đối đầu" với dân mạng về chủ đề tân trang vòng một và có những bức ảnh khoe vóc dáng nóng bỏng.
Trước đây, sau khi chính thức xác nhận việc mình mới nâng ngực, có một dân mạng đã bày tỏ thích cô nàng của ngày xưa hơn. Jun Vũ đáp trả gay gắt: "Chị không cần em tiếc cho chị, vì chị thích chị của bây giờ, em thích chị của ngày xưa thì tiếc cho em, chúng ta không cùng sở thích".
 
Jun Vũ (Vũ Phương Anh, 23 tuổi) sinh ra tại Việt Nam. Năm 15 tuổi, cô theo gia đình chuyển sang Thái Lan sinh sống. Nhờ gương mặt xinh xắn, thần thái thu hút, Jun Vũ là cái tên nổi bật trong ngành quảng cáo của xứ sở chùa vàng.
9X trở về Việt Nam và liên tục tham dự các sự kiện, đồng thời là người mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng. Tên tuổi của hot girl được biết tới nhiều hơn sau vai diễn Tuyết Anh trong bộ phim Tháng năm rực rỡ.
Nhiều người nhận định Jun Vũ là một trong những hot girl "để ý" nhiều nhất đến từng bình luận của công chúng. Thậm chím cô còn dành thời gian trả lời không ít bình luận nếu nó có quan điểm khác với mình.
Thời gian trở lại đây, dân mạng hiếm khi nhìn thấy Jun Vũ trong hình ảnh trong trẻo của "cô gái trà sữa" ngày trước. Thay vào đó là cô nàng nóng bỏng, quyến rũ mọi lúc, mọi nơi.
Theo news.zing

>> xem thêm

Bình luận(0)