Hot girl bán nội y đã qua sử dụng nhận cả rổ gạch đá

Google News

Hot Tiktoker người Thái Lan từng lo sợ việc bán nội y đã qua sử dụng sẽ làm xấu đi hình ảnh của mình. Tuy nhiên sau khi suy nghĩ kỹ, cô cảm thấy mình không làm sai.

Theo thông tin đăng tải, những ngày gần đây, một hot Tiktoker người Thái Lan có nickname là fon_netnapa8992 đã gây choáng váng khi quyết định bán đồ nội y đã qua sử dụng của mình. Theo fon_netnapa8992, cô nàng quyết định bán mặt hàng này vì có nhiều fan cuồng muốn mua.

Được biết, chủ tài khoản fon_netnapa8992 là một cô gái xinh đẹp. Cô nàng có khá nhiều người hâm mộ trên nền tảng Tiktok. Mới đây nghỉ dịch ở nhà, fon_netnapa8992 quyết định sẽ bán đồ nội y cũ của mình, giá mỗi chiếc là 250 baht (khoảng 170.000 đồng).

Cô nàng cũng chia sẻ thêm rằng, sau khi chào bán đồ lót cũ trên mạng, cô đã nhận được nhiều đơn đặt hàng. Trong đó đơn hàng mới nhất là 9 chiếc, tổng giá trị là 1800 baht (khoảng hơn 1,2 triệu đồng).

Hot girl ban noi y da qua su dung nhan ca ro gach da

Fon_netnapa8992 cảm thấy mình không làm gì sai khi bán đồ nội y đã qua sử dụng.

Fon_netnapa8992 sau đó cũng thừa nhận rằng, mới đầu cô không nghĩ đến việc này vì lo sợ sẽ làm xấu đi hình ảnh của mình. Tuy nhiên sau khi suy nghĩ kỹ, cô cảm thấy mình không ăn cắp, không cướp giật cũng không lừa dối ai, việc làm của cô cũng chỉ như bán đồ second hand bình thường. Hơn nữa, cô còn có thể giúp một số người có sở thích kỳ lạ đáp ứng được nhu cầu của họ.

"Những người có sở thích kỳ lạ không cần phải ăn trộm ăn cắp đồ lót cũ nữa, họ có thể mua của tôi. Tôi bán", fon_netnapa8992 nói.

Tuy vậy, hot Tiktoker người Thái cũng nhấn mạnh rằng, cô có một nguyên tắc bất di bất dịch, đó là bán đồ nội y thì được nhưng không chấp nhận những lời tán tỉnh, quấy rối của khách hàng. Tất cả những gì cô mong muốn là giao dịch mua bán hàng hóa thuần túy, không giao tiếp tình cảm, không kết nối thể xác. "Tôi bán tất cả mọi thứ, nhưng không bao giờ bán thân", cô khẳng định.

Sau khi sự việc gây xôn xao cộng động mạng và được truyền thông đưa tin, fon_netnapa8992 đã phải nhận về nhiều chỉ trích. Đa số mọi người đều mắng chửi hành động của hot Tiktoker là tiếp tay cho những kẻ biến thái và cho rằng, cô nàng bất chấp liêm sỉ để "tạo nét", gây chú ý, mục đích được nhiều người biết đến hơn.

Theo Tư Tuyền / Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)