HLV Park Hang-seo: “Vấn đề VAR cần được xử lý chính xác hơn“

Google News

(Kiến Thức) - Trong buổi họp báo sau trận tứ kết Asian Cup 2019 với Nhật Bản, HLV Park Hang-seo cho biết vấn đề xử lý công nghệ VAR cần được xử lý chính xác hơn trong các trận đấu

Sau thất bại trước Nhật Bản tại vòng tứ kết Asian Cup 2019, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam - ông Park Hang-seo bước vào phòng họp báo với gương mặt khá đăm chiêu.
Ông thầy người Hàn Quốc chia sẻ với báo chí rằng việc đội tuyển Việt Nam bước vào vòng tứ kết Asian Cup 2019 đã là điều quá bất ngờ bởi sau AFF Cup 2018 toàn đội không có nhiều thời gian phục hồi và hoàn toàn hài lòng trước màn trình diễn của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam trước ƯCV vô địch của giải đấu là Nhật Bản.
HLV Park Hang-seo: “Van de VAR can duoc xu ly chinh xac hon“
 
"Tôi nghĩ tuyển Việt Nam có tương lai tươi sáng. Việc tuyển Việt Nam vào tứ kết là điều bất ngờ rồi, và CĐV rất thích điều đó. Tuy nhiên, tôi đã nói là đội tuyển không có đủ thời gian để chuẩn bị, rất đáng tiếc về điều đó. Tôi hy vọng tuyển Hàn Quốc sẽ giành chức vô địch", ông Park chia sẻ.
Tuy nhiên, HLV Park cũng bày tỏ một chút thật vong bởi sự kì diệu đã không xảy ra. Cụ thể, ông thầy người Hàn Quốc cho biết: "Thực ra tôi có một chút thất vọng. Tuy nhiên, tôi thực sự hy vọng sẽ có điều kỳ diệu, nhưng nó đã không xảy ra nên tôi có chút thất vọng".
Nói về công nghệ VAR, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết nó nên được sử dụng ngay từ vòng bảng và sẽ giúp trọng tài có những quyết định tốt hơn. "Dù quyết định của trọng tài là chính xác, tôi nghĩ vấn đề VAR cần được xử lý chính xác hơn trong thời gian tới", HLV Park nhận định.
Đội tuyển Việt Nam dừng chân tại tứ kết Asian Cup 2019 trước Nhật Bản
Trước khi kết thúc phần họp báo của mình, HLV Park Hang-seo cho biết thêm: "Tôi nghĩ Nhật Bản có đủ trình độ để giành chức vô địch. Chúng tôi vẫn có một khoảng cách với Iran, Iraq, Nhật, Hàn, nhưng tôi tin các cầu thủ của mình sẽ trưởng thành hơn trong tương lai"
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)