HLV Lào nói gì trước trận khai mạc AFF Cup 2018 gặp Việt Nam?

Google News

(Kiến Thức) - Trong buổi họp báo kĩ thuật trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam trong khuôn khổ AFF Cup 2018, HLV đội tuyển Lào đã có những phát biểu hết sức thẳng thắn và không ngần ngại khẳng định sẽ gây khó cho HLV Park Hang-seo và các học trò.

Sáng 7/11 tại thủ đô Vientiane - Lào đã diễn cuộc họp báo trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Lào trong khuôn khổ AFF Cup 2018.
Phát biểu trước báo chí trong buổi họp báo trước trận khai mạc AFF Suzuki Cup 2018, HLV đội tuyển Lào Sundramoorthy dành sự tôn trọng nhất định với đội tuyển Việt Nam nhưng cũng không giấu tham vọng trước thầy trò HLV Park Hang-seo.
HLV Sundramoorthy chia sẻ: "Tôi nghĩ Việt Nam là đội bóng mạnh với những cầu thủ trẻ tài năng.Điều này đã được thể hiện trong những giải đấu vừa qua. Tôi muốn giành trọn 3 điểm trong trận ra quân, nhưng 1 điểm cũng là kết quả tốt trước một đối thủ mạnh như Việt Nam".
HLV Lao noi gi truoc tran khai mac AFF Cup 2018 gap Viet Nam?
 HLV ĐT Lào tự tin có điểm trước Việt Nam.
HLV đội tuyển Lào cho biết ông đã tìm hiểu nhiều về cầu thủ Việt Nam, trong đó có những gương mặt rất đáng chú ý như Xuân Trường, Công Phượng...Nhưng chiến lược gia người Singapore này cũng tin tưởng rằng với sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà sẽ giúp Lào có thể gây bất ngờ trước đối thủ mạnh như đội tuyển Việt Nam.
Còn khi được hỏi về lối chơi của đội tuyển Lào, HLV Sundramoorthy tiết lộ rằng: "Ở trận đấu tới, tôi hi vọng các cầu thủ sẽ giữ được bóng, chuyền nhanh và duy trì được cự ly đội hình. Tuy nhiên, lối chơi sẽ được thay đổi liên tục. Dĩ nhiên, trước đối thủ mạnh hơn, phòng ngự vẫn sẽ là chiến thuật được ưu tiên và Lào đã sẵn sàng gây khó khăn cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu ngày mai."
Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Lào trong khuôn khổ AFF Cup 2018 sẽ được diễn ra vào hồi 19h00 ngày 8/11 trên SVĐ Chao Anuvong - Vương quốc Lào.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)