Hâm mộ thần tượng, thiếu nữ nhét nguyên cái búa vào miệng

Google News

Hình ảnh Kaley (bang Louisiana, Mỹ, fan của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS) ngậm một chiếc búa lớn trong miệng đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Trong một lần tán gẫu với bạn bè, Kaley, 14 tuổi, đã hết lời khen ngợi những ngôi sao đến từ nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS rằng: “Các anh ấy thật đẹp trai, tôi có thể nhét cả một cái búa vào miệng của mình”.
Đương nhiên, người bạn chẳng tin và nói rằng cô chỉ nói phét mà thôi.
Chỉ với một lời khiêu khích đó, Kaley đã biến lời nói thành hành động, nhét ngay chiếc búa vào miệng. Đen đủi là nhét vô thì dễ nhưng chiếc búa vào miệng rồi lại mắc kẹt chẳng chịu ra.
Kaley đã đăng tải hình ảnh ngậm búa lên Twitter với chú thích: “Làm thế nào để nói với mẹ rằng con đang bị mắc một chiếc búa trong miệng đây?”.
Ham mo than tuong, thieu nu nhet nguyen cai bua vao mieng
Hình ảnh với chiếc búa trong miệng gây choáng của Kaley. 
May mắn thay sau khoảng 10 phút chật vật, Kaley đã bỏ được chiếc búa khỏi miệng nhưng hình ảnh ngậm búa của cô đã nhanh chóng gây bão mạng.
Chia sẻ với trang Buzzfeed News, Kaley tự nhận bản thân có phần... hơi hiếu động: “Tôi đã gửi hình ảnh của họ (nhóm nhạc BTS) cho bạn tôi và các anh ấy trông thật đẹp trai. Vì vậy, khi gửi và tôi đã nói: “Các anh ấy thật đẹp trai, tôi có thể nhét cả một cái búa vào miệng của mình”. Ban đầu, chiếc búa trông có vẻ hơi to so với miệng của tôi nhưng tôi không gặp bất cứ vấn đề gì với nó cả”.
Cô gái nghịch ngợm còn cho biết, sau đó, cô đã vài lần khác nhét búa vào miệng như vậy để trêu đùa bạn bè. Vậy nhưng chính cô cũng khuyên mọi người không bắt chước mình: “Có nhiều cách để truyền sự phấn khích của bạn và nhét một cái búa vào miệng không phải là cách tốt nhất”.
Ham mo than tuong, thieu nu nhet nguyen cai bua vao mieng-Hinh-2
Nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS. 
Theo Trà Li/PNVN

>> xem thêm

Bình luận(0)