Mới đây, một cửa hàng cá cảnh gây tranh cãi khi thuê người mẫu diện đồ gợi cảm, ngồi trong bể chung với cá để thu hút khách hàng.Theo đó, khi tới đây mọi người không chỉ được ngắm những con cá rồng đắt tiền và một số loài khác mà còn được giao lưu với người mẫu mặc bikini, quỳ gối trong chiếc bể khổng lồ.Trong clip ghi lại, với phần đầu và hai cánh tay nhô lên khỏi mặt nước, các cô gái tự tin nhún nhảy theo tiếng nhạc lớn, đồng thời luôn nở nụ cười tươi rói trò chuyện cùng khách hàng.Hình thức quảng cáo của cửa hàng cá thu hút được rất nhiều người đến xem, đặc biệt là cánh mày râu.Không chỉ được ngắm các người mẫu miễn phí, họ còn dùng điện thoại check-in, quay clip ghi lại làm kỷ niệm với cô gái ngâm mình trong bể cá.Theo tìm hiểu, những hình ảnh trên được ghi lại tại cửa hàng cá cảnh mới mở ở chợ Chatuchak (Bangkok, Thái Lan) hôm 20/7 vừa qua.Đây được xem là trại nuôi cá rồng lớn nhất đất nước này, xuất khẩu sang nhiều quốc gia bao gồm Trung Quốc, Hàn Quốc, Canada và Nhật Bản.Đoạn clip cô gái ngâm mình trong bể cá xuất hiện đã thu thu hút hàng triệu lượt xem. Tuy nhiên, chiến thuật tiếp thị của cửa hàng đã vấp phải phản ứng dữ dội.Phần đông cho rằng việc cửa hàng để cô gái ngâm mình trong bể cá trên là chiêu trò quảng cáo bẩn, lố lăng, phản cảm.Cửa hàng trên chỉ là một ví dụ cho hình thức tiếp thị phản cảm. Thực tế, trước đó tại Thái Lan đã có rất nhiều nhà hàng áp dụng phương thức quảng cáo gây tranh cãi tương tự.Việc các quán cắt tóc thuê nhân viên rồi cho ăn mặc mát mẻ để thu hút khách.
Mới đây, một cửa hàng cá cảnh gây tranh cãi khi thuê người mẫu diện đồ gợi cảm, ngồi trong bể chung với cá để thu hút khách hàng.
Theo đó, khi tới đây mọi người không chỉ được ngắm những con cá rồng đắt tiền và một số loài khác mà còn được giao lưu với người mẫu mặc bikini, quỳ gối trong chiếc bể khổng lồ.
Trong clip ghi lại, với phần đầu và hai cánh tay nhô lên khỏi mặt nước, các cô gái tự tin nhún nhảy theo tiếng nhạc lớn, đồng thời luôn nở nụ cười tươi rói trò chuyện cùng khách hàng.
Hình thức quảng cáo của cửa hàng cá thu hút được rất nhiều người đến xem, đặc biệt là cánh mày râu.
Không chỉ được ngắm các người mẫu miễn phí, họ còn dùng điện thoại check-in, quay clip ghi lại làm kỷ niệm với cô gái ngâm mình trong bể cá.
Theo tìm hiểu, những hình ảnh trên được ghi lại tại cửa hàng cá cảnh mới mở ở chợ Chatuchak (Bangkok, Thái Lan) hôm 20/7 vừa qua.
Đây được xem là trại nuôi cá rồng lớn nhất đất nước này, xuất khẩu sang nhiều quốc gia bao gồm Trung Quốc, Hàn Quốc, Canada và Nhật Bản.
Đoạn clip cô gái ngâm mình trong bể cá xuất hiện đã thu thu hút hàng triệu lượt xem. Tuy nhiên, chiến thuật tiếp thị của cửa hàng đã vấp phải phản ứng dữ dội.
Phần đông cho rằng việc cửa hàng để cô gái ngâm mình trong bể cá trên là chiêu trò quảng cáo bẩn, lố lăng, phản cảm.
Cửa hàng trên chỉ là một ví dụ cho hình thức tiếp thị phản cảm. Thực tế, trước đó tại Thái Lan đã có rất nhiều nhà hàng áp dụng phương thức quảng cáo gây tranh cãi tương tự.
Việc các quán cắt tóc thuê nhân viên rồi cho ăn mặc mát mẻ để thu hút khách.