Filip Nguyễn tới, tương lai thủ thành Patrik Lê Giang ra sao?

Google News

Sau khi đưa Filip Nguyễn về với đội hình của mình, CLB Công an Hà Nội nhanh chóng đưa ra quyết định cho tương lai của thủ môn Patrik Lê Giang.

Sau khi có được Filip Nguyễn, CLB Công An Hà Nội (CAHN) đã đưa ra quyết định về tương lai của thủ môn Patrik Lê Giang.
Theo đó, hai thủ môn Việt kiều của CLB Công An Hà Nội đều chưa có quốc tịch Việt Nam. Theo quy định, các đội bóng thuộc hệ thống chuyên nghiệp và ngoài chuyên nghiệp chỉ được đăng ký một cầu thủ nước ngoài gốc Việt Nam. Điều đó cũng đồng nghĩa, Patrik Lê Giang sẽ phải tạm chia tay đội bóng.
Filip Nguyen toi, tuong lai thu thanh Patrik Le Giang ra sao?
 Patrick Lê Giang sẽ nhập TP.HCM với bản hợp đồng cho mượn từ CAHN
Bến đỗ mới của Patrik Lê Giang sẽ là CLB TP.HCM. Thủ thành Việt kiều này sẽ đầu quân cho CLB TP.HCM theo dạng cho mượn đến hết giai đoạn hai V.League 2023, tức trong khoảng 1,5 tháng.
Patrik Lê Giang sẽ hội quân cùng CLB TP.HCM vào ngày 5/7 sau khi thi đấu trận cuối cho CAHN ở chuyến làm khách gặp SHB.ĐN tại vòng 13 hôm nay (2/7). HLV Vũ Tiến Thành cho biết nếu Lê Giang hòa nhập tốt, thể hiện được vai trò của mình, CLB TP.HCM sẽ tính toán ký hợp đồng dài hạn. Đây có thể xem là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của đội chủ sân Thống Nhất trong cuộc đua trụ hạng ở V.League 2023.
Patrik Lê Giang là thủ môn số 1 của CAHN ở giai đoạn đầu của mùa giải 2023. Thủ thành sinh năm 1992 đã thi đấu 8 trận, có màn trình diễn ấn tượng giúp đội bóng lực lượng vũ trang vươn lên dẫn đầu BXH.
Sau khi chia tay Patrik Lê Giang, CLB Công An Hà Nội còn hai thủ môn khác để dự phòng cho Filip Nguyễn là Đỗ Sỹ Huy và Bùi Tiến Dũng. Trong đó, Đỗ Sỹ Huy được xem là lựa chọn số 2 của HLV Flavio Cruz.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)