Địa điểm vui chơi ngày Quốc Khánh 2/9 tại Lạng Sơn

Google News

Trong ngày nghỉ lễ Quốc Khánh mùng 2/9 sắp tới, gia đình bạn đã có những địa điểm du lịch hấp dẫn nào tại Lạng Sơn nổi tiếng hay chưa?

Đỉnh Mẫu Sơn
Cách trung tâm Lạng Sơn khoảng 30km về phía Đông Bắc tiếp giáp một phần với Trung Quốc được biết đến như là một nơi ngắm tuyết rơi đẹp nhất ở Lạng Sơn mà bạn không thể bỏ qua.
Dia diem vui choi ngay Quoc Khanh 2/9 tai Lang Son
 
Mùa hè là khoảng thời gian Mẫu Sơn có khí hậu mát mẻ tuy nhiên hay có mưa nên việc đi lại không mấy dễ dàng. Nếu bạn muốn ngắm tuyết rơi thì hãy tới Mẫu Sơn vào khoảng thời gian từ tháng 12 – tháng 2 năm sau.
Chùa Tam Thanh
Là ngôi chùa có tiếng ở Lạng Sơn với vẻ đẹp độc đáo và cổ kính lại có nhiều hang động kì bí là địa điểm du lịch hấp dẫn ở Lạng Sơn tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua.
Chùa Tam Thanh có 3 hang động lớn được đặt tên là Nhất Thanh, Nhị Thanh và Tam Thanh, trong 3 động này thì động Tam Thanh lớn nhất cũng có nhiều thứ để tham quan nhất. Nếu bạn thích sự náo nhiệt thì hãy tới nơi đây vào ngày 15 tháng giêng âm lịch để tham gia lễ hội của chùa Tam Thanh với nhiều hoạt động văn hóa và tế lễ độc đáo.
Thung lũng Bắc Sơn
Thung lũng Bắc Sơn thuộc địa phận của huyện Bắc Sơn với phong cảnh non nước hữu tình đã làm lay động biết bao phượt thủ và thợ chụp ảnh. Thung lũng này được bao bọc xung quanh bởi hàng trăm ngọn núi lớn nhỏ, buổi sáng sớm khi mây mù còn bao phủ và mặt trời bắt đầu mọc chính là thời điểm ngắm nhìn thung lũng Bắc Sơn chuẩn nhất.
Dia diem vui choi ngay Quoc Khanh 2/9 tai Lang Son-Hinh-2
 
Muốn có những bức hình đẹp bạn hãy đi từ khi gà còn chưa gáy để leo lên đỉnh ngọn núi Nà Lay với chiều cao 600m. Chú ý đường lên núi khá khó đi và trơn trượt nếu đi sáng sớm nên bạn phải đi những đôi giày có ma sát tốt, đi theo nhóm để có người giúp đỡ.
Nếu bạn muốn ngắm cánh đồng lúa xanh bạt ngàn dưới chân núi thì hãy tới đây vào khoảng tháng 2 – tháng 5, tháng 6, 7 thì cánh đồng lúa bắt đầu ngả vàng cũng tạo nên một cảnh sắc tuyệt đẹp mà không phải nơi nào cũng có được. Đây chính là một trong những danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Lạng Sơn dành cho chuyến du lịch của bạn.
Ải Chi Lăng
Ải Chi Lăng là nơi ghi dấu chiến công rực rỡ của miền biên ải phía Bắc của tổ quốc. Cùng với địa thế hiểm trở, ải được coi như một bức tường thành của kinh thành Thăng Long trong việc ngăn chặn những cuộc viễn chinh khét tiếng.
Với quy mô hoành tráng và đồ sộ, Ải Chi Lăng được coi là một thắng cảnh đẹp tại Lạng Sơn bạn không nên bỏ qua.
Thành nhà Mạc
Thành nhà Mạc nằm tại phường Tam Thanh, thành phố Lạng Sơn, đây là di tích kiến trúc quân sự phản ánh thời kỳ phong kiến của Việt Nam.
Với đoạn đường từ chân đồi lên cổng thành với những bậc cấp thẳng tắp bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Lạng Sơn đẹp tuyệt từ trên cao nhìn xuống vừa hùng vĩ lại vừa thơ mộng.
Cột cờ Phai Vệ
Đây là một điểm đến lý thú mà du khách sẽ được một lần nữa đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.
Mặc dù mới được xây dựng nhưng có thể nói đây là công trình có ý nghĩa vô cùng to lớn, cột cờ nằm ngay tại trung tâm thành phố Lạng Sơn, đứng trên đây bạn có thể thấy được toàn cảnh thành phố, được ngắm nhìn thành phố lúc về đêm huyền ảo và nhiều màu sắc.
Theo Quỳnh Nguyễn/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)