Dân mạng tranh cãi khi Trường Giang bị loại khỏi Mai Vàng

Google News

Nhiều ý kiến cho rằng việc xoá tên Trường Giang khỏi vòng bầu chọn Giải Mai Vàng 2018 là vô lý, số khác lại tán thành.

Mới đây, BTC Mai Vàng 2018 đã thông báo việc loại Trường Giang ra khỏi các hạng mục của vòng bầu chọn của giải thưởng này vì chiếm sóng truyền hình để cầu hôn Nhã Phương trong lễ trao Giải Mai Vàng 2017. Cụ thể, dù vẫn tôn trọng đề cử của khán giả nhưng theo Ban tổ chức và Hội đồng Tư vấn nghệ thuật, hành vi Trường Giang ngang nhiên chiếm sóng truyền hình đang truyền hình trực tiếp, để thực hiện màn cầu hôn Nhã Phương rất phản cảm và không thể chấp nhận được.
Dan mang tranh cai khi Truong Giang bi loai khoi Mai Vang
Đầu năm 2018, Trường Giang "cướp sóng" cầu hôn Nhã Phương trong lễ trao giải. 
BTC đồng thời khẳng định hành động này của Trường Giang gây ra làn sóng chỉ trích gay gắt kéo dài trên công luận, tác động tiêu cực đến giới nghệ sĩ và công chúng, ảnh hưởng đến uy tín của giải và quy định phát sóng truyền hình trực tiếp của đài Truyền hình quốc gia.
Việc loại Trường Giang ra khỏi các hạng mục của vòng bầu chọn của giải thưởng ngay lập tức dấy lên làn sóng tranh cãi. Một bộ phận khán giả đồng thuận cho rằng Trường Giang đã không tôn trọng khán giả, BTC nên không xứng đáng được trở lại trong chương trình. Một bộ phận khác lại thể hiện sự bất bình vì Trường Giang hoàn toàn xứng đáng được tôn vinh nếu như khán giả yêu mến, tín nhiệm, không thể nào loại một nghệ sĩ ra khỏi danh sách giải thưởng một cách chủ quan như vậy được.
Dan mang tranh cai khi Truong Giang bi loai khoi Mai Vang-Hinh-2
Dân mạng nổ lên làn sóng tranh cãi sau thông tin này. 

Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)