Đám cưới đặc biệt ở Ninh Bình gây xúc động mạnh

Google News

Đám cưới đơn sơ được đăng tải mới đây đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ xúc động của cộng đồng mạng.

Trong cuộc sống hiện đại, nhiều gia đình có con cái lớn trong nhà khi đến tuổi lập gia đình đều mong muốn thể hiện gia thế gia đình, cũng như cho con những của hồi môn đắt giá. Vì thế, những đám cưới được tổ chức quy mô, hoành tráng đã ra đời.
Bên cạnh ý kiến bày tỏ sự ngưỡng mộ, trầm trồ cũng có không ít người dùng cho rằng đám cưới tổ chức quá xa hoa không thật sự cần thiết.
Và mới đây, facebooker H.N chia sẻ hình ảnh về một đám cưới giản dị được tổ chức quê nhà anh Ninh Bình đã khiến không ít người bày tỏ sự xúc động. Thậm chí, còn ví đám cưới này là đám cưới cổ tích giữa đời thường.
Quan sát trong ảnh có thể thấy, cô dâu chú rể đứng trước sân đang chụp ảnh, còn hậu cảnh phía sau là một căn nhà đơn sơ. Theo lời của H.N mô tả, đám cưới này không có phông rạp, không loa đài và cũng không có họ hàng tham dự. Thế nhưng, cô dâu chú rể vẫn cười rất tươi. Nhiều người xem cho rằng đó mới đích thực là sức mạnh của tình yêu.
Dam cuoi dac biet o Ninh Binh gay xuc dong manh
 Hình ảnh về đám cưới đơn sơ, giản dị này đã chạm vào trái tim của hơn 10.000 người xem, chia sẻ và bình luận từ cộng đồng mạng. Ảnh: Hoài Nam. 
Facebooker Trịnh Phong bày tỏ: “Hạnh phúc vẫn biết là những điều giản đơn nhưng lại là thứ khó nắm bắt nhất trong cuộc đời mỗi chúng ta. Chúc đôi bạn sống trăm năm hạnh phúc tình yêu chỉ cần thế thôi là đủ rồi”.
Khánh Trần chia sẻ: “Trao nón vậy là nhà cô dâu rồi. Tội quá. Mong là đám cưới không có vật chất thì sẽ bù lại bằng yêu thương. Chúc các bạn hạnh phúc”.
“Hình ảnh khiến mình xúc động. Hẳn là phải có một lý do nào đó gia đình họ mới không bắc phông rạp. Dù sao tình yêu đến với nhau một cách chân thành là được”, facebooker Văn Khôi viết.
Ngày 10/12, chia sẻ thêm với PV Báo Người Đưa Tin về những bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội. Anh Hoài Nam – chủ nhân của bức ảnh cho biết: “Mình là lái xe hoa đến rước dâu cùng chú rể. Đám cưới diễn ra sáng ngày hôm qua 9/12. Nhà chú rể ở Gia Hưng – Gia Viễn cách nhà cô dâu 20km”.
Ngoài ra, chia sẻ thêm về hoàn cảnh của gia đình cô dâu, anh Nam nói: “Trên đường đi rước dâu, mẹ của chú rể có nói nhà cô dâu khó khăn. Mẹ mất sớm còn bố bị bệnh. Cô dâu không có tiền theo học cấp 3 vì thế nên đã đi làm công nhân. Từ đó, cặp đôi này quen và yêu nhau”.
Trước những ý kiến của cộng đồng mạng rằng lần đầu tiên thấy hai gia đình tổ chức đám cưới không phông rạp, loa đài. Anh Hoài Nam phủ nhận: “Mình trực tiếp đi cùng chú rể đến nhà gái rước dâu. Chỉ có nhà cô dâu không có phông rạp, không tổ chức mà thôi. Còn nhà chú rể vẫn tổ chức linh đình”.
Trong khi nhiều diễn đàn chia sẻ lại bức ảnh của mình, anh Nam bày tỏ bản thân anh cũng cảm thấy bất ngờ, không nghĩ rằng hình ảnh của mình lại được nhiều diễn đàn quan tâm đến vậy.
Trước hoàn cảnh của cô dâu, tài xế lái xe này cũng bày tỏ niềm xúc động: “Mặc dù đám cưới không phông bạt, loa đài nhưng mình thấy cặp đôi vẫn vui vẻ khi bên nhau. Mình hi vọng họ mãi mãi được hạnh phúc”.
Theo Thanh Lam/Người Đưa Tin

Bình luận(0)