Cười bò với chia sẻ "ấu thơ trong tôi" là đi chụp ảnh studio

Google News

Bắt đầu từ một chia sẻ của cô bạn nickname Trần Phương Linh về thời ấu thơ đi chụp ảnh studio, dân mạng hưởng ứng và đóng góp nhiều câu chuyện khiến cả cộng đồng cười bò.

Hầu như tuổi ấu thơ của thế hệ 8X, 9X đời đầu nào cũng từng trải qua cảm giác háo hức, vui sướng khi được bố mẹ cho đi chụp ảnh viện. Lúc ấy, chúng ta tha hồ được mặc đồ đẹp, được son phấn kỹ càng, được điệu đà để lên hình sao cho thật oách. Nhưng thông thường, thực tế lúc nào cũng khác xa mộng tưởng. Không phải ai cũng có được một bức ảnh studio ”để đời”…
Đó chính là câu chuyện của cô bạn có nickname Trần Phương Linh dưới đây. Được đăng tải trong một group kín, bài viết của Linh đã nhận về hơn 10k lượt thích của cư dân mạng. Cô viết:
Chỉ cái mặt là của em thôi. Thề là thợ ảnh cực kỳ ”có tâm” luôn. Dù là ảnh ghép thì mặt cũng phải tỉ lệ thuận với cơ thể, chứ chiều dài khuôn mặt bằng nguyên cái lưng rồi, sửa ảnh kiểu gì nhìn già như thế, trong khi em lúc đó mới 10 tuổi đầu”.
Đúng như những gì cô nàng miêu tả, bé gái trong bức ảnh có phần đầu khá to, chênh lệch hẳn với thân hình. Nhìn vào là biết ngay trình độ Photoshop của thợ ảnh đến đâu. Chưa kể, tuổi thơ của cô nàng là Phương Linh, nhưng bức ảnh lại ghi ”Kỷ niệm Phương Ninh”.
Hóa ra, không chỉ mỗi Phương Linh từng gặp ”tai nạn” này, mà có nhiều 8X, 9X cũng từng mếu máo khi nhận ảnh chụp studio. Nickname An Bình khoe: ”Đây, lấy cái ảnh về mà tôi muốn quẳng đi luôn, nghĩ cái gì mà lại chỉnh cái mặt tôi như khỉ đột, tóc tôi có như thế kia đâu. Tôi với bà tôi trông còn đỡ chứ bố mẹ tôi trông thảm thực sự, thằng em tôi thì như người ngoài hành tinh…”
Bạn Hoàng Ngọc Quỳnh:  'Nhà tôi cũng có quả ảnh như thế. Lấy mỗi quả đầu ghép vào thân người khác, trong khi cái đầu thì to, người nhỏ xíu. Trình độ Photoshop cũng gọi là cẩu thả. Hình như tôi nhớ quả ảnh đó hết 300k. Cách đây cũng chục năm đấy”.
 Đây là ảnh gia đình của bạn Duyên Lê - trông ”có tâm” thật sư
Một số cư dân mạng cũng nhân dịp này khoe ảnh hồi nhỏ của chính mình:
 Ảnh Nguyễn Như Quỳnh

 Ảnh Ngọc Vương

 Ảnh Hằng Thu

 Ảnh Đinh Mỹ Duyên

 Ảnh Hoàng Thuận Yến

Theo Cẩm Loan/ Saostar.

>> xem thêm

Bình luận(0)