Công Phượng mất hút, U21 HAGL ra quân thất bại

Google News

(Kiến Thức) - Khi Công Phượng thi đấu quá mờ nhạt, U21 HAGL phải bại trận trước U21 Thái Lan trong ngày ra quân tại giải U21 Quốc tế 2016.

Chiều ngày 20/12/2016 trên SVĐ Thống Nhất - TP HCM, U21 HAGL với nhiều cái tên được kỳ vọng như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn và Văn Thanh đã có trận đấu ra quân tại giải U21 Quốc tế gặp U21 Thái Lan.
U21 HAGL bước vào giải đấu U21 Quốc tế với tư cách đương kim vô địch và NHM kỳ vọng những cầu thủ trẻ của lò đào tạo này sẽ trình diễn một lối đá đẹp, hút hồn như những gì đã thể hiện ở mùa giải trước đó.
Cong Phuong mat hut, U21 HAGL ra quan that bai
 Những cầu thủ như Văn Toàn, Công Phượng đều không tận dụng được cơ hội của mình. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng.
Với sự cổ vũ nhiệt tình, đông đảo của NHM TP HCM, U21 HAGL nhập cuộc hào hứng và là đội tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn, nhưng các chân sút trẻ bên phía HAGL đều không thể tận dụng thành công, đặc biệt là tiền đạo Công Phượng.
Phút 18', Đông Triều chuyền dài vượt tuyến, Ngọc Quang lẻn vào vòng 16m50 nhận bóng ở tư thế thuận lợi nhưng anh dứt điểm ra ngoài đáng tiếc.
Sau những phút đầu bị ngợp, các cầu thủ U21 Thái Lan lấy lại thế trận và tổ chức những đợt tấn công nguy hiểm. Phút 39, Sombatyotha bồi thành công mở tỷ số trận đấu sau pha bóng lộn xộn trước khung thành U21 HAGL.
Cong Phuong mat hut, U21 HAGL ra quan that bai-Hinh-2
 Công Phượng gần như mất hút trên sân. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng.
Bất ngờ nhận bàn thua, dàn cầu thủ chất lượng của U21 HAGL dồn tên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, lần lượt những Văn Toàn, Công Phượng và Châu Ngọc Quang đều dứt điểm ra ngoài. 1-0 nghiêng về U21 Thái Lan cũng là tỷ số cuối cùng của hiệp 1.
Bước sang hiệp 2, U21 HAGL tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa, còn U21 Thái Lan cũng rất nguy hiểm với những pha phản công. Trận đấu có rất nhiều tình huống tấn công đẹp mắt nhưng các tiền đạo hai đội đều không thể tận dụng thành công.
Cuối cùng trận đấu đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về các cầu thủ trẻ đến từ Thái Lan. Với chiến thắng 1-0 trước U21 HAGL, U21 Thái Lan đã chính thức ghi tên mình vào vòng bán kết. Với U21 HAGL, họ sẽ phải nỗ lực hết mình ở trận tiếp theo, mới hy vọng giành quyền đi tiếp trong hành trình bảo vệ ngôi vương tại giải U21 Quốc tế 2016.
Thiên Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)