Cô gái lật mặt nhanh như chớp trước và sau khi được bạn mua tặng son

Google News

Cuối cùng, anh chàng vẫn phải bấm bụng mua cho "em gái mưa" 2 cây son đắt tiền. Vừa mua xong, cô nàng liền thay đổi thái độ: "Trời ơi anh dễ thương quá à. Sao nay em thấy anh đẹp trai quá. Thương anh ghê á".

Dường như các cô gái đều có chung một niềm đam mê với son môi, bởi lẽ, chỉ với một thỏi son môi, thần thái của bạn có thể thay đổi hoàn toàn, các bạn sẽ trở nên tự tin và yêu đời hơn mỗi khi ra ngoài. Các cô gái luôn cập nhật các xu hướng màu son cũng như thương hiệu để “rinh” về tủ mỹ phẩm của mình cây son yêu thích.
Thế nhưng, nếu chỉ vì một hai cây son yêu thích ấy mà con gái coi nhẹ giá trị của mình, sẵn sàng “vòi vĩnh” người khác thì quả là không đáng.
Đó cũng chính là nội dung câu chuyện mới đây 1 thành viên mạng xã hội vừa chia sẻ. Cụ thể, cô nhân viên của một cửa hàng mỹ phẩm chứng kiến cảnh một chàng trai bị “em gái mưa” năn nỉ đến mức ngồi thụp xuống như muốn quỳ gối, ép anh chàng mua cho bằng được 2 cây son. Khi anh chàng này đề nghị nên mua 1 cây thôi thì cô nàng “em gái mưa” ngay lập tức thay đổi thái độ, chuyển sang mỉa mai, sỉ vả anh trước mặt nhân viên bán hàng. Và khi chàng trai miễn cưỡng chiều lòng “em gái mưa”, đồng ý mua 2 cây son, cô nàng liền bừng tỉnh, tíu tít nói: “Trời ơi anh dễ thương quá à. Sao nay em thấy anh đẹp trai quá. Thương anh ghê á”.
Co gai lat mat nhanh nhu chop truoc va sau khi duoc ban mua tang son
Chỉ vì 2 thỏi son môi, cô gái như muốn quỳ lạy “anh trai mưa” để được mua. Ảnh minh họa. 
Nguyên văn câu chuyện được chia sẻ như sau:
“Không lẽ đàn ông trên đời này sinh ra là để phục vụ nhu cầu của phụ nữ thôi sao? Nãy có 1 bạn vô mua son, sau lưng có một anh đi theo nữa. Hình như là đi mua son tặng sinh nhật bạn í. Bạn í lựa hồi sao thấy son nào cũng thích hết nên lấy 2 cây. Bạn í quay qua hỏi anh kia chịu mua 2 cây không thì ảnh nói mua 1 cây thôi. Nói tới đây em mới nhìn qua anh này, thật sự luôn nhìn ảnh đúng tội nghiệp. Kiểu như người cũng đi làm lụng vất vả chứ không phải đại gia sang chảnh gì. Ảnh nói: “Mua 1 cây thôi”, mà ảnh ngượng miệng luôn, cũng bay gần cả 500k của người ta chứ đùa à, ảnh cũng xót chứ.
Mình rất hiểu nỗi lòng của anh í nên đứng im không nói gì để ảnh giải quyết. Còn bạn gái kia thì cứ nằng nặc kêu mua cho bằng được. Ngồi thụp xuống gần như muốn quỳ gối luôn vậy, nói: “Em xin anh đó mua cho em đi mà”. Xong anh đó suy nghĩ một hồi. Bạn gái ấy nói câu: “Nay sinh nhật em mà anh không tặng được cho em 2 cây son nữa hả? Hèn gì anh ế là phải. Hèn gì em đâu có thèm quen anh. Anh mua cho em 2 cây son này không chừng em còn suy nghĩ lại đó”.
Ôi cứ tưởng là bạn gái của anh í, ai ngờ chỉ là em gái mưa. Em nói thật lúc đó cái mặt anh í nhục không dám ngước lên nhìn em luôn. Mà công nhận ảnh hiền thật, gặp em là em cho 1 vả vào mồm rồi. Nhưng mà ảnh vẫn bấm bụng nuốt ngược nước mắt vào trong mua cho bạn gái đó 2 cây. Vừa mua xong bạn í nói liền: “Trời ơi anh dễ thương quá à. Sao nay em thấy anh đẹp trai quá. Thương anh ghê á”. Nhà bạn có bán bánh tráng không? Sao bạn lật mặt nhanh quá vậy? Mình nhục mặt giùm luôn. Vì son mà phải như vậy sao?”.
Ngay sau khi câu chuyện đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến tỏ ra bức xúc với thái độ và cách cư xử trơ trẽn của cô nàng. Bên cạnh đó, mọi người cũng dành nhiều lời khuyên cho chàng trai, nên chấm dứt mối quan hệ với “em gái mưa” chỉ biết “đào mỏ”.
Tiến Thành viết: “Đến là bó tay luôn, đúng kiểu lật mặt nhanh như lật bánh tráng. Sao trên đời lại tồn tại đứa con gái vô duyên thế nhỉ?”
“Thấy thương anh trai kia quá, vừa bị “đào mỏ” vừa bị cô gái sỉ vả cho 1 trận, cuối cùng thì vẫn chỉ là “em gái mưa”. Không biết anh chàng này có còn si mê cô bé đó sau chuyện vừa rồi không?”, 1 thành viên tò mò.
“Loại con gái này thì yêu ai cũng không bền được đâu. Vừa vô duyên vừa trơ trẽn, không biết son môi lên trông có xinh hơn chút nào không chứ tư cách thì vứt đi rồi”, Tuân bình luận.
Theo Yến Nguyễn/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)