Cô dâu thẳng tay làm điều không tưởng khi phát hiện chú rể lừa dối

Google News

Sau khi phát hiện ra chú rể đã lừa dối mình thuê hơn 200 người đến giả làm bạn, cô dâu đã gọi điện báo cảnh sát bắt ngay chú rể.

Để cho lễ cưới của mình thật hoành tráng, chú rể họ Vương người Tây An đã đăng tải thông tin thuê người lạ mặt giả làm bạn tới dự đám cưới của mình.
Chỉ với việc đến dự lễ cưới, các khách mời sẽ được nhận một khoản thù lao là 80NDT (hơn 260.000 đồng). Tin lành đồn xa, hàng trăm người đã hò nhau (ở cả trên mạng xã hội lẫn truyền miệng) tới dự lễ cưới đặc biệt của anh chàng họ Vương xa lạ.
Trước đó, khi lễ cưới chuẩn bị bắt đầu, cô dâu họ Lưu đã tỏ ra rất lo lắng vì chưa thấy bố mẹ chồng tương lai đến. Trong khi đó, chú rể họ Vương khẳng định rằng bố mẹ anh ta đang trên đường và sẽ sớm tới thôi.
Mệt vì phải chờ đợi, em gái của cô dâu đã nói chuyện với "người thân" và "bạn bè" của chú rể trong bữa tiệc để xem họ có biết chuyện gì hay không và tá hỏa phát hiện ra sự thật.
Co dau thang tay lam dieu khong tuong khi phat hien chu re lua doi
 Các khách mời đều được chú rể thuê đến để dự đám cưới.
Cô Lưu đã bị sốc và gọi cảnh sát đến để bắt vị hôn phu gian dối. Anh Vương sau đó đã thú nhận với cảnh sát rằng anh thuê người đóng giả vì gia đình thực sự của mình không chấp nhận cô Lưu. Cha của Vương không thích Lưu vì cô không ở cùng một thị trấn với họ.
Về phía cô dâu, cô cho biết trên thực tế, trong suốt nhiều năm hẹn hò, cô chưa từng thấy cha mẹ bạn trai có bất cứ ý kiến gì. Giờ đây, khi màn thuê người đến đám cưới vỡ lẽ, cô mới ngộ ra rằng có lẽ cha mẹ bạn trai mà cô thường gặp cũng chỉ là những diễn viên do anh ta thuê về để qua mặt cô.
Theo Dương Dương/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)